hien ke

TT Đức Phong khánh thành đưa vào sử dụng hệthống camera giám sát an ninh giai đoạn 1.

Thứ năm - 10/01/2019 13:59 1583

TT Đức Phong khánh thành đưa vào sử dụng hệthống camera giám sát an ninh giai đoạn 1.

Chiều ngày 9/1, UBND Thị trấn Đức Phong đã tổ chức khánh thành và đưa vào sử dụng hệ thống Camera giám sát an ninh và chương trình gửi tin nhắn SMS các Chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Pháp luật của nhà nước đến các hộ dân. Về dự có Lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN, các cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện; lãnh đạo, trưởng, phó công an các xã về dự học tập kinh nghiệm.

Hệ thống Camera giám sát an ninh trật tự của Thị trấn Đức Phong được đầu tư theo phương thức xã hội hoá với tổng kinh phí vận động trên 110 triệu đồng từ sự đóng góp của các cơ quan, doanh nghiệp, các mạnh thường quân trên địa bàn thị trấn. Trong giai đoạn 1 thị trấn sẽ lắp đặt 32 camera, hoạt động 24/24 giờ tại các địa điểm có tình hình an ninh trật tự phức tạp như: nơi giao nhau giữa các tuyến đường, cổng trường học, khu đông dân cư, chợ...và giao cho Công an thị trấn quản lý, theo dõi, giám sát.
Thị trấn Đức Phong là trung tâm kinh tế, xã hội của huyện Bù Đăng, với gần 10 ngàn nhân khẩu. Trên địa bàn có nhiều người dân ở các địa phương khác đến làm ăn, kinh doanh và sinh sống, nên tình hình an ninh trật tự ở một số khu đông dân cư luôn tiềm ẩn phức tạp. Thông qua hệ thống Camera sẽ giám sát được tình hình an ninh trật tự trên địa bàn thị trấn nói riêng, huyện Bù Đăng nói chung; phòng tránh được tình trạng trộm cắp tài sản, đua xe trái phép, tai nạn giao thông và trích lục hình ảnh khi xảy ra các vụ việc cần hình ảnh làm chứng cứ.
Bên cạnh đó, UBND Thị trấn Đức Phong còn phối hợp với Trung tâm Viettel Bù Đăng thực hiện chương trình gửi tin nhắn SMS đến các hộ dân về các nội dung, chương trình cần thông tin đến người dân một cách nhanh chóng, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong việc nắm bắt thông tin một cách hiệu quả và tiết kiệm.
Tại lễ khánh thành UBND thị trấn Đức Phong cũng đã tặng hoa và thư cảm ơn đến các doanh nghiệp, cá nhân có những đóng góp tích cực vào việc xây dựng hệ thống Camera giám sát cho địa phương.

 

Anh Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
17/LLV-UBND

Thời gian đăng: 21/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 17/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập40
  • Hôm nay5,198
  • Tháng hiện tại178,540
  • Tổng lượt truy cập18,654,602
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây