hien ke

Bù Đăng chuẩn bị đầu tư các thiết bị hội nghị trực tuyến cấp 4.

Thứ hai - 07/01/2019 15:41 639

Bù Đăng chuẩn bị đầu tư các thiết bị hội nghị trực tuyến cấp 4.

Chiều ngày 4/1, ông Lương Hận UVTV, Phó chủ tịch UBND huyện Bù Đăng đã chủ trì họp để nghe đơn vị tư vấn đầu tư thiết bị phục vụ cho Hội nghị trực tuyến cấp 4 và thuê phần mềm, đường truyền nội bộ từ huyện đến các xã, thị trấn.

Tại buổi làm việc, đại diện các đơn vị tư vấn đã thuyết minh trình bày các giải pháp công nghệ, tính năng, hiệu quả của các thiết bị mới; dự kiến tiến độ thực hiện, kế hoạch đầu tư; phương án tổ chực thực hiện, đưa vào vận hành khai thác.
Đại diện các phòng, bàn liên quan của huyện cũng đã nêu lên một số ý kiến đối với đơn vị tư vấn như: việc khấu hao chi phí bảo trì thiết bị; khi chuyển qua sử dụng phần mêm mới có ảnh hưởng đến việc truy lục dữ liệu đã có trước đây không; giao diện phần mềm có thân thiện với người sử dụng không; đường truyền và các thiết bị phục vụ truyền hình trực tuyến ở các xã, thị trấn khi gặp sự cố ai sẽ hỗ trợ, khắc phục...
Sau khi nghe đơn vị tư vấn giải đáp các thắc mắc của các thành viên dự họp, UVTV, Phó chủ tịch UBND huyện Lương Hận đã thống nhất với các thành viên dự họp về việc đầu tư thiết bị Hội nghị trực tuyến cấp 4 và thuê phần mềm, đường truyền mạng nội bộ từ huyện đến các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn. Giao cho Văn phòng HĐND-UBND huyện làm chủ đầu tư phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tiến hành thực hiện các quy trình thủ tục, hồ sơ đảm bảo theo đúng quy định để sớm triển khai đưa vào sử dụng.
Việc đầu tư các thiết bị này là một trong các ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh, Huyện uỷ Bù Đăng nhằm từng bước triển khai một cách đồng bộ, thống nhất các ứng dụng công nghệ thông tin trên địa bàn huyện, nhất là việc ứng dụng trong Hội nghị truyền hình trực tuyến từ cấp tỉnh đến cấp xã, từng bước giảm thời gian, chi phí đi lại trong việc tham gia các cuộc họp ở địa phương.

 

ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
17/LLV-UBND

Thời gian đăng: 21/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 17/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập61
  • Hôm nay5,259
  • Tháng hiện tại178,601
  • Tổng lượt truy cập18,654,663
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây