hien ke

Phòng Giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội huyện đưa vào sử dụng hệ thống Camera giám sát tại điểm giao dịch các xã, thị trấn.

Thứ sáu - 14/10/2022 08:58 654
Để nâng cao hiệu quả phục vụ người dân, hiện nay, Phòng Giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội huyện Bù Đăng triển khai sử dụng hệ thống Camera giám sát tại điểm giao dịch các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
Camera IP giám sát tại điểm Giao dịch xã Phú Sơn
Camera IP giám sát tại điểm Giao dịch xã Phú Sơn

Thực hiện mô hình này, Phòng Giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội huyện Bù Đăng được trang bị hệ thống 3 mắt Camera lưu động. Mỗi buổi giao dịch cố định tại các xã, thị trấn, số tiền thu lãi, nợ, giải ngân cho vay lên đến hàng tỷ đồng. Trong khi, địa bàn giao dịch cố định một số xã ở xa, điều kiện an ninh chưa thực sự bảo đảm. Từ đây, hệ thống Camera giám sát đã góp phần theo dõi, bảo đảm an ninh, an toàn, bảo vệ tài sản của ngân hàng cũng như của người dân, khách hàng đến giao dịch.
Hệ thống camera lưu động đi vào hoạt động đã tạo nhiều thuận lợi trong việc xử lý các sự cố đột xuất, tạo điều kiện cho người nghèo tiết kiệm chi phí, thời gian giao dịch. Điểm nổi bật là các camera di động đều được kết nối internet nên Lãnh đạo Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh, huyện đều có thể theo dõi trực tuyến diễn biến các buổi giao dịch tại cơ sở. Việc giám sát kịp thời có thể từng bước chấn chỉnh những sai sót, tồn tại trong việc tổ chức hoạt động giao dịch tại các xã. Từ đây, hoạt động các buổi giao dịch xa từng bước được nâng cao chất lượng, nhằm phục vụ người dân ngày càng tốt hơn.
Trong thời gian tới, thực hiện việc chuyển đổi số, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện tiếp tục cung cấp và sử dụng dịch vụ Mobile Banking của Ngân hàng chính sách xã hội cho người dân trên địa bàn nhằm tăng cường khả năng tiếp cận dịch vụ ngân hàng, cải thiện sự tiếp cận các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt cho người nghèo và các đối tượng yếu thế.

Tác giả bài viết: Hương Trần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập70
  • Hôm nay6,091
  • Tháng hiện tại185,273
  • Tổng lượt truy cập18,455,863
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây