hien ke

Phó chủ tịch UBND huyện Lương Hận làm việc với các ngành, địa phương về công tác quản lý khai thác cát trên sông Đồng Nai.

Thứ năm - 20/02/2020 10:20 700

Phó chủ tịch UBND huyện Lương Hận làm việc với các ngành, địa phương về công tác quản lý khai thác cát trên sông Đồng Nai.

Vừa qua tại hội trường C - UBND huyện. Phó chủ tịch UBND huyện Bù Đăng Lương Hận đã có buổi làm việc với các ngành có liên quan và các địa phương xã Thống Nhất, Đăng Hà về công tác quản lý, khai thác cát trên sông Đồng Nai.

Tại buổi làm việc đại diện các đơn vị Trung tâm phát triển quỹ đất, công an huyện, đại diện lãnh đạo và công an 2 xã đã báo cáo hiện trạng cũng như tình hình hoạt động của các phương tiện khai thác cát trên địa bàn thời gian qua, đề xuất biện pháp khắc phục, xử lý.
Sau khi nghe ý kiến cũng như đề xuất của các địa phương đơn vị, Phó chủ tịch UBND huyện Lương Hận đề nghị 2 xã Thống nhất, Đăng Hà cần xây dựng kế hoạch, đồng thời tăng cường công tác tuần tra; phối hợp tốt với huyện Cát Tiên - Lâm Đồng khi cần có sự phối hợp; Các địa phương, đơn vị sớm tham mưu thành lập đoàn kiểm tra tình hình thực tế tại các bãi cát. Phòng Tài nguyên môi trường phối hợp Sở tài nguyên tham mưu UBND huyện các biên pháp xử lý các trường hợp vi phạm.

 

MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
16/LLV-UBND

Thời gian đăng: 14/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện tuần thứ 16/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập59
  • Hôm nay8,312
  • Tháng hiện tại135,693
  • Tổng lượt truy cập18,611,755
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây