hien ke

Hội Liên hiệp phụ nữ xã Nghĩa Trung ra mắt câu lạc bộ “Xây dựng gia đình hạnh phúc”.

Thứ sáu - 29/06/2018 09:19 886
Hưởng ứng ngày gia đình Việt Nam 28/6, chiều nay ngày 28/6, thôn 6, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) xã Nghĩa Trung tổ chức lễ ra mắt thành lập Câu lạc bộ “Xây dựng gia đình hạnh phúc” tại Chi hội phụ nữ thôn 6.
02
02

Với mục tiêu xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, Hội LHPN xã Nghĩa Trung đã vận động các Chi hội thành lập Câu lạc bộ “Xây dựng gia đình hạnh phúc”. Bước đầu 14 gia đình là thành viên Câu lạc bộ “Xây dựng hạnh phúc gia đình” của xã Phú Trung (Phú Riềng) sau khi chia tách, nhập về thôn 6, xã Nghĩa Trung tiếp tục gắn bó, sinh hoạt. Đây là mô hình hoạt động mới nên Hội LHPN xã Nghĩa Trung đã tham mưu UBND xã thành lập Câu lạc bộ Câu lạc bộ “Xây dựng hạnh phúc gia đình” để giúp các gia đình tiếp tục duy trì sinh hoạt nhằm trao đổi kiến thức về xã hội, về cách thức xây dựng và bảo vệ tổ ấm của mình. Chị Huỳnh Thị Cẩm Nhung – Chủ tịch Hội LHPN xã Nghĩa Trung chia sẽ: “Đây là mô hình CLB mới trên địa bàn xã Nghĩa Trung nói riêng và huyện Bù Đăng nói chung với mục tiêu chăm lo xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng cũng như phát huy được các giá trị tốt đẹp, đề cao sự yêu thương và chia sẻ trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình, phát triển kinh tế. Hội LHPN xã Nghĩa Trung sẽ cánh dể CLB hoạt động hiệu quả và nhân rộng đến các thôn”.
Nhân dịp lễ ra mắt Câu lạc bộ, Ban Chủ nhiệm câu lạc bộ tổ chức trao tặng 09 suất học bổng (Mỗi suất học bổng trị giá 100.000 đồng) cho 9 em học sinh là con em của các hội viên có thành tích học tập tốt trong năm học 2017 – 2018 nhằm động viên khuyến khích các em học tập tốt. Bên cạnh đó, với tinh thần xây dựng mấi ấm gia đình hạnh phúc, dài lâu, Ban chủ nhiệm câu lạc bộ tổ chức lẽ kỷ niệm 20 năm cho 2 cặp vợ chồng: anh nguyễn thành – đinh thị huế; bùi văn sơn – vũ thị dương. Trong niềm vui của ngày hạnh phúc gia đình và kỷ niệm 20 năm ngày cưới anh Bùi Văn Sơn chia sẽ: “Vợ chồng tôi lấy nhau được 20 năm. Đây là một quãng đời không ngắn nhưng đã trãi qua bao khó khăn, vất vả của những đêm ngày ngóng trông, chờ cơm và mất ngủ vì con cái. Hôm nay được Câu lạc bộ tổ chức kỷ niệm 20 năm ngày cưới, Vợ chồng tôi như đang sống lại niềm vui hạnh phúc gia đình. Đây là bước đầu để cả hai vợ chồng cùng nhau viết tiếp quảng đường còn lại như cha ông đã nói Thuận vợ thuận chồng tác biển đông cũng cạn”.
Việc ra mắt CLB “Xây dựng gia đình hạnh phúc” tại thôn 6, xã Nghĩa Trung không chỉ nâng cao nhận thức về xây dựng gia đình hạnh phúc, phát triển bền vững, mà còn giúp các thành viên tháo gỡ khó khăn, tìm ra những biện pháp hữu hiệu, góp phần xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc và phát triển bền vũng. Một gia đình nhỏ - một hạnh phúc to. Hy vọng với mô hình CLB “Gia đình hạnh phúc” của Thôn 6, xã Nghĩa Trung là hướng mới trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, văn minh, tiến bộ, góp phần giữ gìn hạnh phúc gia đình.

 

Lê Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập50
  • Hôm nay9,510
  • Tháng hiện tại178,537
  • Tổng lượt truy cập18,449,127
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây