hien ke

Bù Đăng: 110 thanh niên hăng hái lên đường tòng quân nhập ngũ.

Thứ tư - 12/02/2020 09:18 941

ch t ch ubnd huy n nguy n thanh b nh t ng qu cho t n binh

ch t ch ubnd huy n nguy n thanh b nh t ng qu cho t n binh
Sáng nay ngày 12/2, UBND huyện Bù Đăng đã long trọng tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2020. Ủy viên Ban thường vụ - Trưởng Ban dân vận tỉnh ủy Lê Thị Xuân Trang; lãnh dạo Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN, các cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện; đại diện lãnh đạo các đơn vị nhận quân; lãnh đạo các xã, thị trấn và thân nhân 110 tân binh đã về dự.

Năm nay huyện Bù Đăng được tỉnh giao chỉ tiêu giao quân là 110 thanh niên và được phân bổ về 3 đơn vị là: Quân đoàn 4, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bình Phước và Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh. Năm nay, chất lượng thanh niên nhập ngũ cao hơn năm trước với 9 đảng viên, 11 thanh niên có trình độ Trung cấp, Cao đẳng, Đại học và có 36 thanh niên viết đơn tình nguyện nhập ngũ. Do thời điểm tổ chức lễ giao nhận quân đang diễn ra dịch viêm phổi cấp do chủng mới virus Corona, UBND huyện đã tham mưu huyện ủy hạn chế tổ chức các hoạt động đông người để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cộng đồng, chỉ đạo Trung tâm y tế huyện tổ chức phun xịt dung dịch sát khuẩn khu vực tổ chức các hoạt động diễn ra Lễ giao nhận quân cũng như cấp phát khẩu trang cho tân binh, thân nhân, và đại biểu về dự lễ.
Tại buổi lễ, sau khi công bố các Quyết định giao nhn quân, lãnh đạo huyện đã phát biểu căn dặn các tân binh khi vào trong đơn vị phải cố gng rèn luyện bản lĩnh chính trị, thể chất, nêu cao ý thức kỷ luật hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao trong quân ngũ xứng đáng là người chiến sỹ bộ đội cụ Hồ. Lễ nhân quân ở huyện Bù Đăng đã diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục theo quy định của luật nghĩa vụ quân sự bảo đảm an toàn, vui tươi, phấn khởi thực sự là ngày hội tòng quân nhập ngũ của tuổi trẻ.

Anh Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1.2 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
12/LLV-UBND

Thời gian đăng: 18/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 12/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập20
  • Hôm nay2,374
  • Tháng hiện tại109,107
  • Tổng lượt truy cập18,379,697
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây