hien ke

Bù Đăng: Đón 106 thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Thứ năm - 16/01/2020 09:59 1042

Bù Đăng: Đón 106 thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Sáng ngày 15/01, tại Ban Chỉ huy quân sự huyện Bù Đăng, Ban Chỉ huy quân sự huyện Bù Đăng tổ chức đón 106 thanh niên hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương năm 2020. Dự và chúc mừng các quân nhân có Phó Chủ tịch UBND huyện Bù Đăng – Điểu Hà Hồng Lý, cùng các ban, ngành đoàn thể của huyện, chính quyền địa phương nơi có quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về.

Hoàn thành nghĩa vụ quân sự đợt này, huyện Bù Đăng có tổng số 106 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương sau 2 năm đã hoàn thành nghĩa vụ học tập, huấn luyện tại các đơn vị: Trung đoàn 1 – Sư đoàn 9 – quân đoàn 4; Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Bình Phước. Trong 2 năm qua, 106 thanh niên huyện Bù Đăng đã không ngừng trưởng thành trong môi trường quân đội, sau khi trở về địa phương sẽ áp dụng những gì được học để phụ giúp gia đình chăm lo phát triển kinh tế và giữ gìn an ninh tại địa phương. Chia sẽ niềm vui khi hoàn thành nghĩa vụ, thanh niên Lê Xuân Long, xã Nghĩa Trung, Bù Đăng cho biết: “Sau 2 năm nghĩa vụ tôi học được rất nhiều điều, trước đây tôi là người nhút nhác, sau khi đi nghĩa vụ 2 năm tôi biết tổ chức công việc một cách linh hoạt, khoa học, và học được rất nhiều điều để về áp dụng trong cuộc sống như trồng rau, chăm sóc cây kiểng, chăn nuôi sau này có thể áp dụng vào đời sống
Phó Chủ tịch UBND huyện Bù Đăng - Điểu Hà Hồng Lý chúc mừng và ghi nhận sự đóng góp của các quân nhân đối với đất nước, với Quân đội và địa phương. Đồng thời mong rằng các quân nhân khi trở về địa phương sẽ tiếp tục phát huy truyền thống Bộ đội Cụ Hồ trên tất cả các lĩnh vực công tác; tiếp tục cùng Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân trên địa bàn huyện chung sức, chung lòng xây dựng huyện nhà ngày càng vững mạnh; không ngừng tu dưỡng, rèn luyện bản thân, sẵn sàng thực hiện và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao. Phó Chủ tịch UBND huyện Điểu Hà Hồng Lý yêu cầu các chính quyền các xã, thị trấn tạo mọi điều kiện để các Quân nhân sau khi xuất ngũ trở về được ổn định cuộc sống, được giới thiệu việc làm và được hưởng chính sách ưu đãi theo quy định.

Yến Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 1.1 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập119
  • Hôm nay9,445
  • Tháng hiện tại188,627
  • Tổng lượt truy cập18,459,217
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây