hien ke

Bù Đăng chuẩn bị tốt các điều kiện giao quân năm 2020.

Thứ hai - 10/02/2020 07:55 2419
Sáng nay ngày 7/2, Chủ tịch UBND huyện - tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Nguyễn Thanh Bình đã chủ trì họp để nghe các thành viên báo cáo tình hình tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ, để chuẩn bị công tác giao nhận quân năm 2020 đảm bảo an toàn, tiết kiệm và đúng theo luật định.
Bù Đăng chuẩn bị tốt các điều kiện giao quân năm 2020.

Năm 2020, Bù Đăng được tỉnh giao chỉ tiêu tuyển chọn 110 thanh niên về 3 đơn vị: Quân đoàn 4, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh và Bộ đội Biên phòng tỉnh, trong đó chỉ tiêu dự phòng 5%, Ban chỉ huy quân sự huyện đã tham mưu huyện chốt hồ sơ dự phòng là 126/110 thanh niên. Đến thời điểm hiện nay các bước xét duyệt chính trị, bình cử công khai, chốt quân số và phát lệnh gọi nhập ngũ đã thực hiện xong chờ đến ngày giao nhận quân.
Năm nay do thời điểm tổ chức giao nhận quân đang diễn ra dịch viêm phổi cấp do chủng mới virus Corona, UBND huyện đã tham mưu huyện ủy hạn chế tổ chức các hoạt động đông người để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cộng đồng. Theo đó huyện sẽ không tổ chức Hội trại tuổi trẻ giữ nước; Lễ hội ẩm thực đường phố mà chỉ tập trung tổ chức tốt Lễ tuyên dương thanh niên lên đường làm nghĩa vụ bảo vệ tổ quốc và lễ giao nhận quân.
Kết luận cuộc họp, Chủ tịch UBND huyện – Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Nguyễn Thanh Bình đề nghị các thành viên, các phòng ban chuyên môn của huyện tập trung thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm như: Trung tâm y tế huyện tổ chức phun xịt dung dịch sát khuẩn tại những khu vực diễn ra các hoạt động tuyển quân; chuẩn bị khẩu trang để phát cho những người tham dự các hoạt động tuyển quân; Hội đồng quân sự các xã, thị trấn tiếp tục gặp gỡ, động viên, nắm bắt tư tưởng, quản lý các thanh niên trong thời gian từ nay đến ngày giao nhận quân; đảm bảo trang trí khu vực giao nhận quân thật trang trọng và khoa học, đảm bảo các hoạt động giao nhận quân năm 2020 diễn ra an toàn, tiết kiệm và đúng luật.

Anh Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 1.1 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
16/LLV-UBND

Thời gian đăng: 14/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện tuần thứ 16/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập39
  • Hôm nay3,082
  • Tháng hiện tại130,463
  • Tổng lượt truy cập18,606,525
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây