hien ke

UBND huyện Bù Đăng gặp gỡ, trao đổi, đối thoại với các Hộ dân có liên quan đến Dự án xây dựng Trụ sở Công an huyện.

Thứ năm - 07/01/2021 10:15 639

Tc

Tc
Sáng ngày 5/1, tại hội trường A - UBND huyện. Phó chủ tịch UBND huyện Trần Văn Phương đã chủ trì buổi gặp gỡ, trao đổi và đối thoại với các hộ dân có liên quan đến dự án xây dựng trụ sở Công an huyện, Huyện ủy và các cơ quan khác tại vị trí quy hoạch mới.
Theo báo cáo tiến độ thực hiện dự án của Trung tâm phát triển quỹ đất huyện Bù Đăng đến nay cho biết: Để thực hiện dự án này, huyện Bù Đăng phải thu hồi diện tích hơn 131 ngàn m2, và có 59 hộ dân bị ảnh hưởng bởi dự án. Trung tâm phát triển quỹ đất hiện đã kiểm kê vật, kiến trúc trên đất, lập phương án bồi thường và tham mưu UBND huyện phê duyệt phương án bồi thường và hỗ trợ và tái định cư đối với các hộ dân bị ảnh hưởng. Qua 2 đợt lấy ý kiến có 32 hộ dân chưa đồng thuận với phương án bồi thường hỗ trợ và tái định cư với lý do: Đơn giá bồi thường về đất và tài sản thấp, yêu cầu bồi thường giá trị số lượng cây trồng vượt hạn mức. Tại buổi gặp gỡ các hộ dân cũng thống nhất với việc thu hồi đất để xây dựng trụ sở các cơ quan của huyện. Tuy nhiên có 13 ý kiến các hộ kiến nghị với các ngành và UBND huyện xem xét hỗ trợ thêm kinh phí di dời, đề nghị đền bù đơn giá đất theo giá thị trường, cần xác định lại vị trí đất để có phương án bồi thường phù hợp và có vị trí tái định cư cố định để bà con yên tâm.
Đa số các ý kiến của bà con tại buổi gặp gỡ được các ban, ngành và UBND huyện trao đổi tại buổi gặp gỡ. Các ý kiến còn lại sẽ trả lời bà con bằng văn bản.
MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
16/LLV-UBND

Thời gian đăng: 14/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện tuần thứ 16/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập51
  • Hôm nay10,744
  • Tháng hiện tại138,125
  • Tổng lượt truy cập18,614,187
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây