hien ke

Bù Đăng: 30 xe đạp đến với trẻ em nghèo, khó khăn tại xã Nghĩa Trung.

Thứ năm - 21/01/2021 13:54 873

02

02
Nhằm giúp các em học sinh nghèo, khó khăn có thêm đọng lực tiếp bước đến trường, sáng nay 20/01, tại xã Nghĩa Trung, huyện Bù Đăng, Hội khuyến học và chính quyền xã Nghĩa Trung phối hợp Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Bình Phước, Công ty TNHH Cao su Bình An, Công ty TNHH xây dựng Đồng Phú tổ chức trao tặng xe đạp và ủng hộ quỹ khuyến học xã Nghĩa Trung.

Tại buổi lễ, Quỹ đầu tư phát triển tỉnh Bình Phước, Công ty TNHH Cao su Bình An, Công ty TNHH xây dựng Đồng Phú (TP. Đồng Xoài, Bình Phước) trao tặng 30 xe đạp cho các em học sinh nghèo, khó khăn có tinh thần vượt khó trong học tập, mỗi xe trị giá 2 triệu đồng. Tổng kinh phí 60 triệu đồng từ nguồn phúc lợi và đóng góp của tập thể nhân viên 3 đơn vị. Em Chu Kim Huyền, học sinh lớp 5/4, Trường tiểu học Nghĩa Trung, xã Nghĩa Trung, huyện Bù Đăng chia sẽ niềm vui: “Thường ngày con đi bộ đến trường, hôm nay con nhận được xe đạp của các cô chú tặng, con rất là vui. Đây là mong ước lớn nhất của con khi nhận được xe đạp là con đi học thuận lợi hơn”
Cũng tại buổi lễ trao tặng xe đạp, Công ty TNHH xây dựng Đồng Phú trao tặng 10 triệu đồng cho Quỹ khuyến học của xã Nghĩa Trung từ nguồn quỹ phúc lợi, sự đóng góp của tập thể công nhân công ty. Nhằm tiếp sức cho các em có hoàn cảnh khó khăn, tiếp bước đến trường. Qua đó giúp các em có một cuộc sống tốt hơn sau này.
Những món quà thật ý nghĩa, kịp thời của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Bình Phước, Công ty TNHH Cao su Bình An, Công ty TNHH xây dựng Đồng Phú như tiếp thêm động lực cho các em học sinh, để “Mỗi ngày đến trường là niềm vui”.

 

Lê Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 1.1 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
16/LLV-UBND

Thời gian đăng: 14/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện tuần thứ 16/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập35
  • Hôm nay2,465
  • Tháng hiện tại119,395
  • Tổng lượt truy cập18,595,457
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây