hien ke

Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bù Đăng chúc mừng Hội LHPN nhân ngày 20/10.

Thứ sáu - 21/10/2022 14:22 622

Đại diện Lãnh đạo Phòng giao dịch NHCSXH huyện Bù Đăng chúc mừng Hội LHPN huyện.

Đại diện Lãnh đạo Phòng giao dịch NHCSXH huyện Bù Đăng chúc mừng Hội LHPN huyện.
Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (LHPN) (20/10/1930 - 20/10/2022), Ban Giám đốc NHCSXH huyện đã đến chúc mừng Hội LHPN huyện Bù Đăng. Hội LHPN Việt Nam là tổ chức chính trị - xã hội hoạt động rất tích cực, luôn dẫn đầu trong hoạt động ủy thác vốn vay chính sách của NHCSXH, góp phần vào mục tiêu quốc gia về giảm nghèo bền vững và an sinh xã hội trên địa bàn huyện.
Việc khai thác, quản lý nguồn vốn chính sách của NHCSXH đã được các cấp hội đẩy mạnh triển khai, tổ chức thực hiện với nhiều mô hình, cách làm tốt, đạt hiệu quả cao. Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện và các xã, thị trấn đã tích cực vận động hội viên thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua và các nhiệm vụ trọng tâm của hội, nhất là việc hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, giảm nghèo, xây dựng gia đình hạnh phúc. 
Thay mặt tập thể cán bộ, người lao động của đơn vị, Ban Giám đốc NHCSXH huyện đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể lãnh đạo, cán bộ, hội viên phụ nữ huyện nhà. Đồng thời, bày tỏ tin tưởng, trong thời gian tới, Hội LHPN huyện tiếp tục duy trì và phối hợp chặt chẽ giúp đỡ hội viên phụ nữ tiếp cận nguồn vốn chính sách để vươn lên thoát nghèo bền vững, phát triển kinh tế gia đình, ổn định cuộc sống.
Chủ tịch Hội LHPN huyện – Bà Lê Thị Phương Oanh bày tỏ lòng cảm ơn, sự quan tâm của Ban Giám đốc NHCSXH huyện đã dành những tình cảm tốt đẹp cho Hội LHPN và khẳng định việc thực hiện nhiệm vụ ủy thác vốn vay ưu đãi đã giúp cho các cấp hội phát triển vững mạnh cả về số lượng và chất lượng. Thông qua hoạt động tín dụng, đội ngũ cán bộ hội các cấp nâng cao năng lực, đổi mới phương thức hoạt động đi vào thực chất, chăm lo ngày càng tốt hơn cho phụ nữ theo đúng chủ trương của Đảng. Hội viên phụ nữ có cơ hội được tiếp cận với nguồn vốn ưu đãi, tăng cơ hội làm ăn, phát triển kinh tế, tham gia tích cực hơn vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đặc biệt, tại những địa bàn xã còn nhiều khó khăn, tín dụng chính sách có vị trí quan trọng trong việc góp phần nâng cao vị thế của chị em trong xã hội, giúp cho hộ nghèo và các đối tượng chính sách, trong đó có hội viên phụ nữ vươn lên phát triển kinh tế, làm giàu chính đáng.
Tác giả bài viết: Hương Trần
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
17/LLV-UBND

Thời gian đăng: 21/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 17/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập62
  • Hôm nay2,886
  • Tháng hiện tại163,804
  • Tổng lượt truy cập18,639,866
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây