hien ke

Bù Đăng thăm hỏi gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông.

Thứ hai - 21/11/2022 08:15 847

Bù Đăng thăm hỏi gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông.

Tai nạn giao thông được xem là một trong những thảm họa lớn nhất đe dọa đến sinh mạng và sức khỏe của con người. Hậu quả của nó rất nặng nề, ảnh hưởng đến bản thân người bị tai nạn giao thông, gia đình và xã hội.

Với tinh thần chia sẽ khó khăn với các gia đình, hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” năm 2022, Sáng 19/11, Ban An toàn giao thông huyện Bù Đăng tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà các gia đình nạn nhân bị tử nạn giao thông, trên địa bàn huyện.
Tại các nơi đến thăm, Đoàn công tác đã chia sẻ nỗi đau mất mát đối với các gia đình; đồng thời, động viên các gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống, và trao tặng tiền mặt trị giá 2 triệu đồng cho mỗi gia đình.
Chị Nông Thị Hồng, thôn Đăk Xuyên, xã Đăk Nhau, huyện Bù Đăng chia sẽ: “Vục việc đã xảy ra lâu rồi, để lại nỗi đau cho gia đình. Hôm nay Đoàn đến thăm, chia sẽ nỗi đau với gia đình, Gia đình chân thành cảm ơn các thành viên. Qua vụ việc này, gia đình luôn căn dặn con cháu phải chấp hành nghiêm các quy định về an toàn giao thông”
Việc thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông là việc thường xuyên của Ban an toàn giao thông huyện Bù Đăng, thể hiện sự cảm thông và quan tâm sâu sắc của cộng đồng đối với các gia đình nạn nhân. Qua đó, góp phần xoa dịu nỗi đau, sự mất mát của những gia đình, đang phải gánh chịu hậu quả nặng nề, do tai nạn giao thông để lại; đồng thời cảnh báo mọi người khi tham gia giao thông phải chấp hành nghiêm quy định về an toàn giao thông, bảo vệ tài sản, tính mạng bản thân, gia đình và xã hội./.

 

Lê Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
16/LLV-UBND

Thời gian đăng: 14/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện tuần thứ 16/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập34
  • Hôm nay4,203
  • Tháng hiện tại121,133
  • Tổng lượt truy cập18,597,195
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây