hien ke

Bù Đăng: Gia đình ông Điểu Xa Rá đón Tết ấm áp trong ngôi nhà tình thương

Thứ hai - 16/01/2023 08:28 544

Bù Đăng: Gia đình ông Điểu Xa Rá đón Tết ấm áp trong ngôi nhà tình thương

Sáng ngày 15/01, Huyện Đoàn – Hội Liên hiệp thanh niên huyện Bù Đăng phối hợp Trung tâm xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh Bình Phước và Hội Từ thiện chùa Tường Nguyên, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh cùng chính quyền xã Đăk Nhau tổ chức trao tặng nhà tình thương.
Tham dự lễ trao nhà có tỉnh ủy viên, Giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh Bình Phước – Trần Quốc Duy; HUV, Bí thư Huyện Đoàn Bù Đăng – Đào Thị Quế.
Căn nhà được trao cho gia đình ông Điểu Xa Rá – Dân tộc Mơ Nông, là hộ đồng bào nghèo của xã Đăk Nhau. Bao năm qua, gia đình sinh sống trong căn nhà tạm bợ, trống trước hở sau, nắng nóng mưa dột. Ông luôn mong ước có căn nhà để các con được đón cái Tết đầm ấm bên gia đình.
Thấu hiểu tâm tư của ông, Trung tâm xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh Bình Phước kêu gọi Hội Từ thiện chùa Tường Nguyên, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ 60 triệu đồng xây dựng căn nhà cấp 4, theo tiêu chuẩn của Sở xây dựng tỉnh Bình Phước, để gia đình có cái Tết đoàn viên, ấm áp tình thương.
Được biết đây là căn nhà tình thương thứ 6 của Huyện Đoàn – Hội Liên hiệp thanh niên huyện Bù Đăng kêu gọi hỗ trợ của các mạnh thường quân. Đây là một trong những chương trình hành động của tuổi trẻ Bù đăng chung tay vì cộng đồng, góp phần cùng chính quyền xây dựng nông thôn mới.
Lê Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
16/LLV-UBND

Thời gian đăng: 14/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện tuần thứ 16/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập47
  • Hôm nay10,340
  • Tháng hiện tại137,721
  • Tổng lượt truy cập18,613,783
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây