hien ke

BÙ ĐĂNG TĂNG CƯƠNG CÔNG TÁC ĐẢM BẢO TRẬT TỰ AN TOÀN GIAO THÔNG.

Thứ hai - 25/09/2017 15:05 1042

BÙ ĐĂNG TĂNG CƯƠNG CÔNG TÁC ĐẢM BẢO TRẬT TỰ AN TOÀN GIAO THÔNG.

Thực hiện kế hoạch Huy động lực lượng Đoàn viên thanh niên phối hợp lực lượng CSGT tăng cường tuần tra kiểm soát bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong tháng 9 tháng cao điểm ATGT. Huyện Đoàn phối hợp với Đội cảnh sát giao thông công an huyện Bù Đăng đã tổ chức ra quân đứng chốt hướng dẫn và xử lý vi phạm giao thông tại các khu vực trong điểm trên địa bàn huyện.

Trên tuyến đường Lê Quý Đôn, khu Đức Lập, thị trấn Đức Phong, khu vực trước cổng Trường THPT Bù Đăng và trường THCS Phan Bội Châu, Đội cảnh sát giao thông công an huyện và lực lượng đoàn viên thanh niên đã đứng chốt kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm thường gặp ở các em học sinh như: Đi xe không đội mủ bảo hiểm, chở quá số người quy định, không có giấy phép lái xe và lái xe khi chưa đủ tuổi. Em Hồ Văn An, học sinh lớp 12 trường THPT Bù Đăng cho biết: Ngay từ đầu năm học nhà trường đều có triển khai các nội dung tuyên truyền về luật an toàn giao thông vào giờ chào cờ đầu tuần và sinh hoạt ngoại khóa, tuy nhiên do điều kiện nhà xa và không có người đưa rước nên một số bạn vẫn tự đi xe máy đến trường và bị vi phạm.

Phối hợp cùng với Đội cảnh sát giao thông công an huyện ra quân tuần tra kiểm soát trật tự an toàn giao thông, em Nguyễn Thị Ngọc Huyện, đoàn viên khu Đức Thọ cho biết: Tham gia với đoàn, lực lượng đoàn viên thanh niên đã hỗ trợ lực lượng xắp xếp xe vi phạm, ghi số khung, số máy, đồng thời tuyên truyền cho những người vi phạm một số nội dung về luật giao thông đường bộ, những lỗi vi phạm thường xảy ra nhằm nâng cao nhận thức cho người tham gia giao thông.

Ngoài các điểm tại trường học, lực lượng còn đứng chốt tại khu vực đường đôi 14/12, khu vực chợ để kiểm tra, các trục đường có nhiều phương tiện lưu thông để xử lý các vi phạm như: Chạy quá tốc độ, đi không đúng phần đường, làn đường, tránh vượt sai quy định, đi ngược chiều trên đường có biển cấm đi ngược chiều, vi phạm quy định về nồng độ cồn, điều khiển phương tiện không đảm bảo an toàn kỹ thuật, không có giấy phép lái xe theo quy định…

Theo thống kê của Đội cảnh sát giao thông công an huyện Bù Đăng, từ đầu tháng 9 đến nay Đội đã phát hiện xử lý vi phạm hành chính 120 trường hợp, trong đó có 44 trường hợp là học sinh. Các lỗi vi phạm thường xảy ra là không đội mủ bảo hiểm khi tham gia giao thông, chở quá số người quy định, không có gương chiếu hậu, chưa đủ tuổi lái xe, đủ tuổi nhưng chưa có giấy phép lái xe, đi ngược chiều. Trong tháng 9, tính đến hết ngày 21/9 trên địa bàn huyện xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông làm 4 người chết.

Theo kế hoạch phối hợp trong tháng 9 lực lượng tuần tra kiểm soát bảo đảm trật tự an toàn giao thông gồm cảnh sát giao thông, cảnh sát trật tự cơ động và các đoàn viên thanh niên sẽ tập trung đứng chốt vào các giờ cao điểm: Sáng từ 06 giờ đến 10 giờ; tối từ 19 giờ đền 21 giờ và thực hiện đến hết ngày 30/9/2017.

 
Anh Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
17/LLV-UBND

Thời gian đăng: 21/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 17/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập108
  • Hôm nay7,463
  • Tháng hiện tại197,528
  • Tổng lượt truy cập18,673,590
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây