hien ke

Bù Đăng: Tổ Đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện tiếp xúc cử tri xã Minh Hưng

Thứ sáu - 03/11/2023 14:59 238

Bù Đăng: Tổ Đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện tiếp xúc cử tri xã Minh Hưng

Chiều 02-11, tổ đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh Bình Phước trúng cử tại huyện Bù Đăng cùng các đại biểu HĐND huyện đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Minh Hưng, trước kỳ họp cuối năm của HĐND tỉnh Bình Phước khóa X và HĐND huyện Bù Đăng, khóa VII.
Tham dự buổi tiếp xúc, đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh có ông Vũ Lương, tổ đại biểu HĐND huyện có Bà Tô Thị Huế, ông Phạm Công Phát và bà Nguyễn Thị Ngọc Trang cùng đại diện lãnh đạo UBMTTQ, các phòng, ban chuyên môn huyện, lãnh đạo xã Minh Hưng, hơn 100 bà con cử tri.
Báo cáo với cử tri xã Minh Hưng, đại biểu HĐND tỉnh Vũ Lương và đại biểu HĐND huyện Phạm Công Phát đã thông tin nhanh cho cử tri về: Kỳ họp HĐND tỉnh, HĐND huyện cuối năm diễn ra vào tháng 12-2023. Về chương trình làm việc, ngoài các báo cáo, văn bản trình tại kỳ họp như thường lệ, còn có các báo cáo của UBND tỉnh, huyện về kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội năm 2023, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2024…đồng thời HĐND tỉnh, huyện sẽ thông qua các tờ trình và dự thảo nghị quyết về Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2024; kế hoạch điều chỉnh vốn đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021-2025,…Tổ chức lấy phiếu tín nhiệm cho người giữ chức vụ do HĐND tỉnh, huyện bầu cũng như thông tin về trả lời các kiến kiến nghị của cử tri trong lần tiếp xúc trước.
Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Minh Hưng bày tỏ sự quan tâm của các cấp, các ngành trong việc chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho người dân nhất là công tác an sinh xã hội, giảm nghèo, BHYT, đồng thời kiến nghị các vấn có liên quan: đường giao thông ĐT760 mương thoát nước bị sập, xuống cấp; việc cưỡng chế đất nhầm thuộc Dự án 661 chưa được giải quyết dứt điểm; 82 hộ dân thôn 3 ở dọc QL14 chưa được bố trí tái định cư để ổn định cuộc sống,... cũng được các cử tri đề nghị làm rõ trách nhiệm các bên liên quan.
Các ý kiến của cử tri đã được lãnh đạo xã, phòng chuyên môn của huyện trả lời, giải đáp theo thẩm quyền. Những kiến nghị không thuộc thẩm quyền, tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp thu, tổng hợp để chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết và trả lời cử tri trong thời gian sớm nhất./.
                                                                                               Phú Quang
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
18/LLV-UBND

Thời gian đăng: 01/05/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 18/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập96
  • Hôm nay9,192
  • Tháng hiện tại43,261
  • Tổng lượt truy cập18,789,979
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây