hien ke

Bù Đăng tổ chức các hoạt động động viên thanh niên lên đường nhập ngũ.

Thứ năm - 08/03/2018 14:59 1288

TRAI CUA CAC DON VI 1

TRAI CUA CAC DON VI 1
Sáng nay ngày 6/3, tại sân vận động huyện, huyện đoàn Bù Đăng đã tổ chức khai mạc Hội trại “Tuổi trẻ giữ nước” và phát động tháng thanh niên năm 2018. Về dự có bí thư tỉnh đoàn Trần Quốc Duy; lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện; đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện và đông đảo đoàn viên, thanh niên và các em học sinh là trại sinh của các đơn vị.

Hội trại tuổi trẻ giữ nước năm nay với sự tham gia của 20 trại đến từ 16 xã, thị trấn, các đơn vị trường học và khối cơ quan hành chính sự nghiệp trong Huyện với hơn 300 trại viên tham gia hội trại. Hội trại năm nay diễn ra trong 02 ngày từ ngày 6 đến ngày 7/3, với các hoạt động như: thi rung chuông vàng tìm hiệu Luật nghĩa vụ quân sự, thi cắm trại đẹp, các trò chơi vận động, lễ hội ẩm thực đường phố, chương trình tuyên dương thanh niên lên đường nhập ngũ, vui lửa trại và sinh hoạt cộng đồng.
Hội tại tuổi trẻ giữ nước năm nay diễn ra trong tháng ba là tháng thanh niên. Hội trại tuổi trẻ giữ nước được xem là hoạt động khởi động cho tháng thanh niên. Tại lễ khai mạc, thay mặt tuổi trẻ huyện nhà bí thư huyện đoàn Điểu Khuê đã phát động đến các cơ sở đoàn trong huyện tập trung đẩy mạnh các hoạt động trong tháng thanh niên như: công tác tuyên truyền, giáo dục lý tưởng cách mạng cho thanh niên, tham gia tích cực các hoạt động chung tay xây dựng nông thôn mới, văn minh đô thị, các hoạt động thanh niên khởi nghiệp, an sinh xã hội phục vụ nhân dân…
Sau lễ khai mạc hội trại, huyện đoàn phối hợp với BCH quân sự huyện tổ chức hội thi rung chuông vàng tìm hiểu về Luật nghĩa vụ quân sự với sự tham gia của 100 trại sinh của các đơn vị đã tạo không khí sôi nổi cho ngày khai mạc.
Sau hội thi rung chuông vàng ban tổ chức đã tiến hành chấm điểm cắm trại đẹp của các đơn vị. Nhìn chung về hình thức trại năm nay được các đơn vị đầu tư nhiều hơn, các cổng trại có kích thước lớn, công phu với nhiều chi tiết đẹp và lạ mắt cùng với nhiều phụ kiện đi kèm như xe tăng, tên lửa, máy bay…cùng với đó là tên trại được các đơn vị chọn là tên của các anh hùng đã hy sinh anh dũng vì nền độc lập của tổ quốc như: Kim Đồng, Lý Tự Trọng, Nguyễn Văn Trỗi, Võ Thị Sáu, Nơ Trang Lơng…đã tạo cho mỗi trại, mỗi nét và ý nghĩa khác nhau.
Hội trại tuổi trẻ giữ nước là dịp để Huyện ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ và các đoàn thể động viên tinh thần những thanh niên lên đường làm nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc. Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, qua đó thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ chính quyền các cấp và nhân dân huyện nhà đối với thanh niên trong ngày hội tòng quân. 
  

Anh Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập24
  • Hôm nay2,521
  • Tháng hiện tại181,703
  • Tổng lượt truy cập18,452,293
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây