hien ke

UVBTV. Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Lưu chủ trì họp nghe báo cáo về việc thực hiện xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia năm 2022.

Thứ sáu - 07/10/2022 14:08 596

UVBTV. Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Lưu chủ trì họp nghe báo cáo về việc thực hiện xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia năm 2022.

Vừa qua tại hội trường A. UVBTV. Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Lưu đã chủ trì cuộc họp với các ngành có liên quan và đại diện Ban giám hiệu các trường học trên địa bàn huyện về việc thực hiện xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia năm 2022 trên địa bàn huyện.

Tại cuộc họp sau khi nghe báo cáo của Phòng giáo dục và đào tạo huyện về việc rà soát các chỉ tiêu trường đạt chuẩn tại các trường học trong toàn huyện. Báo cáo của các cơ quan như: Phòng nội vụ, Ban quản lý dự án và xây dựng huyện. Phát biểu kết luận hội nghị UVBTV. Phó chủ tịch UBND huyện  Nguyễn Văn Lưu ghi nhận những nỗ lực cố gắng của Ngành Giáo dục và các địa phương đã hoàn thành tốt năm học 2021-2022 và đảm bảo kế hoạch  đầu năm học  mới 2022-2023.  Đồng thời đề nghị các cơ quan như Phòng tài nguyên và môi trường huyện cần hoàn tất các thủ tục cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các trường; Phòng Giáo dục phối hợp phòng Nội vụ tiến hành rà soát  cán bộ, Giáo viên cần luân chuyển, điều động, bổ nhiệm, tham mưu UBND huyện tuyển viên chức đối với ngành Giáo dục để bổ sung Giáo viên còn thiếu; Ban quản lý dự án đôn đốc các nhà thầu khẩn trương thi công các hạng mục sớm hoàn thành các dự án đưa vào hoạt động trên tinh thần tập trung không dàn trải và phải đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng công trình. Phó chủ tịch UBND huyện cũng đề nghị đối với các trường học có công trình đang thi công phải nâng cao tinh thần tự giám sát để công trình đạt hiệu quả cao nhất. Phòng tài chính kế hoạch tập trung nguồn lực thẩm định hồ sơ đề nghị đối với việc xây dựng các trường đạt chuẩn. Ngoài ra, các cơ quan, đơn vị, địa phương cần phối hợp thực hiện tốt công tác tổ chức lễ đón nhận trường đạt chuẩn trang nghiêm và tạo dấu ấn đối với phụ huynh và học sinh.

MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
16/LLV-UBND

Thời gian đăng: 14/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện tuần thứ 16/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập46
  • Hôm nay8,798
  • Tháng hiện tại125,728
  • Tổng lượt truy cập18,601,790
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây