hien ke

Bù Đăng: Tổ chức tập huấn, hướng dẫn một số kỹ năng về phòng chống xâm hại và tai nạn thương tích cho học sinh.

Thứ hai - 26/09/2022 14:13 820

Bù Đăng: Tổ chức tập huấn, hướng dẫn một số kỹ năng về phòng chống xâm hại và tai nạn thương tích cho học sinh.

Nhằm nâng cao kiến thức về phòng chống tai nạn thương tích, xâm hại trẻ em, nhất là tai nạn đuối nước, để từng bước giảm đến mức thấp nhất tình trạng trẻ em bị xâm hại, tai nạn thương tích.
Sáng ngày 26/9/2022, Tại trường Trung học cơ sở Phan Bội Châu, Huyện Bù Đăng tỉnh Bình Phước, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình phước và Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, phòng Giáo dục Đào tạo huyện Bù Đăng và Trường Trung học Cơ sở Phan Bội Châu đã phối hợp tổ chức tập huấn, hướng dẫn một số kỹ năng về phòng chống xâm hại và tai nạn thương tích cho hơn 500 học sinh các khối lớp 6, 7 và 9.
Tại buổi tập huấn các em đã được trang bị những kiến thức quan trọng để nhận biết các nguy cơ tiềm ẩn dẫn đến tai nạn thương tích, đặc biệt là đuối nước, những nguyên nhân và cách phòng tránh tai nạn thương tích cho các em.
Đồng thời, báo cáo viên cũng trao đổi những vấn đề về xâm hại tình dục ở trẻ em, giúp các em hiểu đầy đủ thế nào là bị xâm hại tình dục, những thủ đoạn tội phạm xâm hại tình dục thường sử dụng để dụ dỗ, ép buộc, đe dọa… trẻ em để thực hiện hành vi xâm hại. Và hướng dẫn các em những biện pháp phòng tránh, bảo vệ bản thân.
Phát biểu tại buổi tập tập huấn, ông Lê Văn Long cảm ơn sự quan tâm của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình phước và Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, phòng Giáo dục Đào tạo huyện Bù Đăng đã tổ chức Chương trình, nội dung tuyên truyền hết sức ý nghĩa và kêu gọi toàn thể giáo viên, học sinh quyết tâm thực hiện tốt công tác phòng chống tai nạn thương tích, xâm hại trẻ em, nhất là đuối nước./.
Phòng LĐTB&XH
 

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập40
  • Hôm nay1,790
  • Tháng hiện tại180,972
  • Tổng lượt truy cập18,451,562
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây