hien ke

BÙ ĐĂNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRỰC TUYẾN TRIỂN KHAI NGHỊ QUYẾT SỐ 13/2020/QĐ- HĐND VÀ MỘT SỐ CHÍNH SÁCH LIÊN QUAN ĐẾN BẢO HIỂM Y TẾ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH PHƯỚC.

Thứ năm - 27/08/2020 07:51 931

BÙ ĐĂNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRỰC TUYẾN TRIỂN KHAI NGHỊ QUYẾT SỐ 13/2020/QĐ- HĐND VÀ MỘT SỐ CHÍNH SÁCH LIÊN QUAN ĐẾN BẢO HIỂM Y TẾ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH PHƯỚC.

Sáng ngày 26/8, UBND huyện Bù Đăng tổ chức hội nghị triển khai nghị quyết số 13/2020/QĐ –HĐND và một số chính sách liên quan đến bảo hiểm y tế trên địa bàn tỉnh Bình Phước. Hội nghị được tổ chức bằng hình thức trực tuyến từ điểm cầu chính UBND huyện đến 16 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Dự hội nghị có đại diện Lãnh đạo Bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Phước, Sở Lao động Thương Binh và xã hội. Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Lưu chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị từ điểm cầu chính, sau khi nghe triển khai các nội dung liên quan đến Nghị quyết số 13/2020/QĐ- HĐND và một số chính sách liên quan đến bảo hiểm y tế trên địa bàn tỉnh Bình Phước. Các đại biểu điểm cầu các xã, thị trấn đã báo cáo nhanh tình hình thực hiện công tác vận động người dân tham gia Bảo hiểm y tế của địa phương mình và thảo luận về những khó khăn, vướng mắc của đơn vị trong công tác vận động người dân tham gia bảo hiểm y tế. Đại diện lãnh Bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Phước, Sở lao động thương binh và xã hội trao đổi, tháo gỡ khó khăn đối với từng ý kiến của các đại biểu tại các điểm cầu.
          Phát biểu tại hội nghị Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Lưu chia sẻ những khó khăn, vướng mắc của các xã, thị trấn trong công tác vận động người dân mua bảo hiểm y tế tại địa phương. Phó chủ tịch UBND huyện cho rằng: Để tiến tới bảo hiểm y tế toàn dân trên địa bàn huyện thời gian không còn nhiều. Vì vậy lãnh đạo các xã, thị trấn cần quan tâm chỉ đạo và có nghị quyết chuyên đề để triển khai công tác này. Bên cạnh đó cần phối hợp thực hiện tốt công tác tuyên truyền về chính sách nhân văn của Bảo hiểm y tế đề người dân tình nguyện tham gia thực hiện.

MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
12/LLV-UBND

Thời gian đăng: 18/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 12/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập20
  • Hôm nay2,768
  • Tháng hiện tại109,501
  • Tổng lượt truy cập18,380,091
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây