hien ke

Bù Đăng: Phước Sơn nhiều mô hình kinh tế giảm nghèo báo công dân Bác.

Thứ tư - 23/05/2018 08:37 1437
Sáng ngày 17/5 tại Nhà Văn hóa Cộng đồng, Đảng ủy xã Phước Sơn (Bù Đăng) tổ chức hội nghị sơ kết hai năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.
Bù Đăng: Phước Sơn nhiều mô hình kinh tế giảm nghèo báo công dân Bác.

Trong năm qua, nhờ sự chủ động, sáng tạo, bám sát thực tế của địa phương trong triển khai thực hiện, nên Đảng ủy đã kịp thời chỉ đạo, lãnh đạo, triển khai các nghị quyết đi vào cuộc sống gắn với chăm lo phát triển kinh tế gia đình, xóa đói giảm nghèo và đạt được những kết quả nhất định để báo công dân Bác hôm nay:
Xác định mục tiêu chấn chỉnh kỷ cương, kỷ luật hành chính, lấy nhiệm vụ phục vụ nhân dân làm trọng tâm nên trong năm qua, Chính quyền xã Pohước Sơn đã không ngừng cải tiến các quy trình để tạo mọi điều kiện thuận lợi cho nhân dân. Kết quả đã giải quyết các thủ tục đúng hẹn, có những thủ tục giải quyết trong ngày nên nhận được sự đồng thuận của nhân dân.
Bên cạnh đó, các Hội Đoàn thể đã không ngừng sát cánh cùng hội viên triển khai nhiều mô hình nhóm hợp tác xóa đói giảm nghèo như: Mô hình điều sạch, mô hình nuôi gà dưới vườn điều, mô hình trồng cây đinh lăng trong vườn cà phê, mô hình gà sạch,... Các mô hình đã đem lại nhiều hiệu quả kinh tế, hạn chế tình trạng tư thương ép giá góp phần ổn định đời sống.
Cùng với đó, phong trào xây dựng nông thôn mới được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhân dân với tổng mức đóng góp gần 1 tỷ đồng để duy tu sửa chữa, làm mới các tuyến đường bê tông xi măng, điện chiếu sáng công cộng góp phần ổn định an ninh trật tự của địa phương.
Dịp này Đảng ủy xã Phước Sơn đã khen thưởng 06 tập thể và 13 cá nhân có thành tích tốt trong các phong trào để báo công dân Bác.

 

Lê Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
17/LLV-UBND

Thời gian đăng: 21/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 17/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập49
  • Hôm nay7,913
  • Tháng hiện tại168,831
  • Tổng lượt truy cập18,644,893
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây