hien ke

Cử tri Thị trấn Đức Phong kiến nghị cần quan tâm đến giá cả và chất lượng của các loại Thuốc bảo vệ Thực vật, phân bón hóa học.

Thứ ba - 09/08/2022 14:31 632

Cử tri Thị trấn Đức Phong kiến nghị cần quan tâm đến giá cả và chất lượng của các loại Thuốc bảo vệ Thực vật, phân bón hóa học.

Sáng ngày 9/8 đoàn đại biểu HĐND tỉnh, gồm các ông Trần Quốc Duy –Giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư Thương mại và du lịch tỉnh; Ông Đoàn Văn Bắc – Viện trưởng viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Phước và các đại biểu HĐND huyện đã có buổi tiếp xúc cử tri thị trấn Đức Phong huyện Bù Đăng.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã thông báo đến cử tri thị trấn tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Phước, huyện Bù Đăng 07 tháng qua; Kết quả nội dung, chương trình kỳ họp thứ sáu HĐND tỉnh, kỳ họp thứ 4 HĐND huyện nhiệm kỳ (2021 – 2026).
Đa số cử tri bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước những kết quả  kinh tế - xã hội tỉnh, huyện đã đạt được 7 tháng đầu năm. Đồng thời, cũng kiến nghị tới các vị đại biểu HĐND tỉnh, huyện 08 nội dung liên quan đến các vấn đề về hạ tầng giao thông như: Lắp đặt thêm đèn báo tín hiệu hiệu giao thông tại các ngã ba, ngã tư khu vực đông dân cư để điều tiết giao thông; nạo vét cống thoát nước và thay thế các nắp đậy đã hư hỏng trên tuyến Quốc lộ 14; Đề nghị Điện lực quan tâm duy tu sữa chữa và thay thế các bóng đèn lâu nay không sử dụng được và  tăng cường lắp đặt thêm các cụm loa truyền thanh phục vụ nhu cầu tiếp cận thông tin của nhân dân. Ngoài ra, cử tri cũng nêu một số ý kiến, kiến nghị khác như: Đề nghị giám sát  giá chất lượng phân bón, thuốc bảo vệ thực vật tăng cao nhưng chất lượng không đảm bảo; có chính sách hỗ trợ kinh phí cho lực lượng cán bộ khu phố...
Sau khi nghe ý kiến, kiến nghị của cử tri lãnh đạo TT Đức  Phong và huyện Bù Đăng đã giải trình một số ý nội dung liên quan thuộc thẩm quyền tại buổi tiếp xúc.
Ông Trần Quốc Duy – Giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch tỉnh – Đại biểu  HĐND tỉnh  cũng đã giải trình một số ý kiến thuộc thẩm quyền đồng thời thông tin thêm đến bà con cử tri thị trấn Đức Phong về tình hình gian lận thương mại đối với các sản phẩm phân bón hóa học, thuốc bảo vệ thực vật; ảnh hưởng của phân bón giả đối với đất và cây trồng đồng thời chia sẻ đến bà con các giải pháp giảm kinh phí đầu tư tăng thu nhập bằng việc sử dụng  phân bón từ các chế phẩm thiên nhiên để tạo ra các sản phẩm sạch có chất lượng. Đối với những ý kiến của bà con liên quan đến lĩnh vực Giao thông đường bộ đại biểu HĐND tỉnh đề nghị địa phương tổng hợp ý kiến chuyển cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

5

MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
17/LLV-UBND

Thời gian đăng: 21/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 17/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập49
  • Hôm nay7,282
  • Tháng hiện tại221,853
  • Tổng lượt truy cập18,697,915
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây