hien ke

Bù Đăng: Mít tinh, ra quân tuyên truyền lưu động hưởng ứng: “Ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy” 4/10.

Thứ năm - 05/10/2023 17:06 513

UVTV – Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Lưu phát biểu tại buổi ra quân

UVTV – Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Lưu phát biểu tại buổi ra quân
Sáng nay, 04/10 Ban Chỉ đạo Phòng cháy chữa cháy (PCCC) huyện Bù Đăng, tổ chức lễ mít-tinh, ra quân tuyên truyền lưu động hưởng ứng “ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy” 4/10.
Tham gia mít tinh có hơn 200 đại biểu là lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện, các xã, thị trấn; Lực lượng Công an, Quân sự, Đội tuần tra nhân dân, Lực lượng Đoàn viên thanh niên, dân quân tự vệ Thị trấn Đức Phong và Đội PCCC đứng chân trên địa bàn huyện.
Tại buổi lễ, UVTV – Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Lưu nhấn mạnh: Công tác phòng cháy chữa cháy là một việc làm hết sức quan trọng, bởi phòng cháy chữa cháy giúp hạn chế đến mức thấp nhất những rủi ro mà cháy nổ gây ra về người và tài sản. Xây dựng phong trào toàn dân tham gia hoạt động phòng cháy, chữa cháy là một biện pháp thường xuyên và lâu dài, có ý nghĩa chiến lược quan trọng trong quản lý Nhà nước về công tác phòng cháy, chữa cháy.
Được biết, trong 9 tháng, năm 2023 trên địa bàn huyện có 1541 cơ sở thuộc diện quản lý về PCCC trong đó có 1450 cơ sở  do UBND cấp xã quản lý và có 20 cơ sở có nguy cơ về cháy nổ; tổ chức mở 80 lớp tập huấn kiến thức, kỹ năng về PCCC cho 3230 người tham gia; hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng Báo cháy 114 được 28272 thuê bao; xây dựng được 15 mô hình điểm “Tổ liên gia an toàn về PCCC”. Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia PCCC, tình hình cháy nổ xảy ra trên địa bàn toàn huyện giảm so với cùng kì và không có thiệt hại về người
Để nâng cao hiệu quả trong công tác phòng cháy chữa cháy, Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị mỗi người dân cần nâng cao ý thức, tự giác, trách nhiệm, trang bị cho bản thân những kiến thức cơ bản để xử lý khi có cháy nổ, hỏa hoạn xảy ra, đồng thời tại các cơ quan, nhà máy, kho hàng các công ty hay các hộ gia đình cần trang bị bình chữa cháy, lắp đặt hệ thống chữa cháy, còi báo cháy, thường xuyên kiểm tra hệ thống điện, ổ cắm điện… để ứng phó kịp thời khi có tình hưống cháy xảy ra.
Sau buổi lễ, đoàn xe loa, xe Cứu hỏa cùng đoàn người diễu hành đi theo lộ trình từ trung tâm huyện, lưu thông trên QL14 qua các tổ dân phố của thị trấn Đức Phong nhằm đem đến cho mọi người dân thông điệp “Nạn cháy là nỗi bất hạnh của quốc gia” từ đó góp phần giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội ở địa phương./. 
image001
image006
image007
image009
image013
image011
image021
image017
                                                                                          Phú Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
18/LLV-UBND

Thời gian đăng: 01/05/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 18/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập74
  • Hôm nay5,206
  • Tháng hiện tại39,275
  • Tổng lượt truy cập18,785,993
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây