hien ke

Bù Đăng: Đón tiếp Giáo sư Tadashi Hattory và đoàn Y, Bác sỹ đến phẫu thuật cho bệnh nhân nghèo trên địa bàn huyện.

Chủ nhật - 19/11/2023 07:32 778

Bù Đăng: Đón tiếp Giáo sư Tadashi Hattory và đoàn Y, Bác sỹ đến phẫu thuật cho bệnh nhân nghèo trên địa bàn huyện.

Tối ngày 18/11/2023, tại Khu Bảo tồn văn háo dân tộc S’tiêng sóc Bom Bo, UBND huyện Bù Đăng đã tổ chức đón tiếp Giáo sư Tadashi Hattory trưởng đoàn của tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á APBA và đoàn Bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước đến mổ mắt miễn phí cho bệnh nhân nghèo huyện Bù Đăng. Ông Vũ Văn Mười – Phó Bí thu Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện chủ trì buổi đón tiếp.
Buổi đón tiếp diễn ra trong không khí đầm ấm và nhiều cảm xúc, các đại biểu tham dự chương trình đã cùng nhau hát Quốc ca Nhật Bản, Quốc ca Việt Nam và những bài hát về tình yêu quê hương đất nước Việt Nam, điệu múa mang đạm bản sắc của người dân tộc S’tiêng.
Giáo sư Tadashi Hattory thay mặt đoàn công tác đã bày tỏ lòng cảm ơn tới lãnh đạo UBND huyện đã tổ chức buổi đón tiếp, điều kiện tốt nhất để Giáo sư và đoàn y bác sỹ hoàn thành chương trình làm việc những ngày qua.
Ông Vũ Văn Mười – Phó Bí thu Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện đã tặng hoa cho Giáo sư và phát biểu cảm ơn Giáo sư Tadashi Hattory cùng các thành viên của tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á APBA và đoàn Bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước đã đến và thực hiện mổ mắt miễn phí cho bệnh nhân nghèo huyện Bù Đăng.
Trước đó, từ ngày 17/11/2023 tại Trung tâm y tế huyện Bù Đăng, Giáo sư Tadashi Hattory và đoàn chuyên gia cùng các bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước đã tổ chức khám cho hơn 100 bệnh nhân và phẫu thuật cho 91 bệnh nhân bị đục thủy tinh thể là người nghèo trên địa bàn huyện Bù Đăng. Chương trình là hoạt động thiết thực và có ý nghĩa nhân đạo sâu sắc, qua đó giúp những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, bị đục thủy tinh thể có thể nhìn thấy ánh sáng, hòa nhập cộng đồng, giảm gánh nặng chi phí khám chữa bệnh cho bệnh nhân.
Đồng hành cùng chương trình, dịp này Nam A Bank cụm Bình Phước trao tặng trên 100 phần quà, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng cho người được phẫu thuật đục thủy tinh thể.

 
ANH TUẤN – THANH PHONG

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
18/LLV-UBND

Thời gian đăng: 01/05/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 18/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập80
  • Hôm nay17,454
  • Tháng hiện tại28,856
  • Tổng lượt truy cập18,775,574
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây