hien ke

Trao 37 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ thụ hưởng chương trình dự án 33, 134 của Chính phủ.

Thứ tư - 26/02/2020 14:10 727

pct ubnd huy n nguy n v n l u ph t bi u t i bu i trao gi y cnqsdd x th ng nh t

pct ubnd huy n nguy n v n l u ph t bi u t i bu i trao gi y cnqsdd x th ng nh t
Ngày 25/2, tại xã Đồng Nai và Thống Nhất ông Nguyễn Văn Lưu - Phó chủ tịch UBND huyện Bù Đăng đã chủ trì trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ dân thụ hưởng chương trình dự án 33, 134 của Thủ tướng Chính phủ.

Tại các xã, thay mặt UBND huyện Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Lưu đã thăm hỏi tình hình đời sống kinh tế của các hộ dân sau khi được Đảng, nhà nước cấp đất ở, đất sản xuất và nước sinh hoạt theo ở các xã. Đồng thời phó chủ tịch UBND huyện cũng khẳng định các việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ dân là một trong những chính sách  quan trọng của dự án tái định canh, định cư cho các hộ dân, nhằm tạo cho các hộ có nơi ăn chốn ơ, ổn định cuộc sống an tâm lao động động sản xuất trên mảnh đất do mình làm chủ. Phó chủ tịch cũng đề nghị các hộ dân sau khi được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất các hộ dân phải giữ gìn cẩn thận, không cầm cố, sang nhượng cho người khác mà phải cố gắng tích cực lao động, học tập ứng dụng khoa học sản xuất để phát triển kinh tế gia đình từng bước thoát nghèo bền vững.
Thực hiện Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc hỗ trợ đất ở, nhà ở, đất sản xuất, nước sinh hoạt cho các hộ dân. UBND huyện đã triển khai thực hiện dự án định canh, định cư cho các hộ dân trong đó có dự án xen ghép tại thôn 12 xã Thống Nhất và dự án tập trung tại thôn 8 xã Đồng Nai, đến nay các hộ được cấp đất đã ổn định phát triển sản xuất. UBND huyện đã tiến hành cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các dân. Trong đợt này UBND huyện đã trao 37 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ thụ hưởng dự án của Chính phủ. Trong đó xã Đồng Nai có 24 hộ thuộc dự án 33 và Thống Nhất 13 hộ thuộc dự án 134. Như vậy đến thời điểm hiện tại UBND huyện đã cấp 51/56 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ thụ hưởng chương trình dự án 134 trên địa bàn xã Thống Nhất và 65/66 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ thụ hưởng chương trình dự án 33. Các hộ còn lại, lãnh đạo huyện đề nghị các phòng ban chuyên môn rà soát lại các thủ tục theo quy định để hoàn chỉnh hồ tiến hành cấp giấy chừng nhân quyền sử dụng đất cho các hộ thụ hưởng.

Anh Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập63
  • Hôm nay5,896
  • Tháng hiện tại185,078
  • Tổng lượt truy cập18,455,668
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây