hien ke

Bù Đăng chỉnh lý một đoạn địa giới hành chính mở rộng TT Đức Phong.

Thứ năm - 26/03/2020 10:19 1022

ph ch t ch ubnd huy n nguy n v n l u b n giao b n cho i di n l nh o x o n k t

ph ch t ch ubnd huy n nguy n v n l u b n giao b n cho i di n l nh o x o n k t
Chiều ngày 25/3, Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Lưu đã chủ trì buổi bàn giao hồ sơ, bản đồ chỉnh lý một đoạn địa giới Hành chính mở rộng TT Đức Phong. Cùng dự có các cơ quan liên quan, lãnh đạo xã Đoàn Kết và TT Đức phong.

Theo đó nhằm tạo tiền đề cho việc xây dựng đô thị, phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo Quốc Phòng -an ninh. Được sự thống nhất chủ trương của Thường trực tỉnh ủy - UBND tỉnh Bình Phước thống nhất chủ trương chỉnh lý một đoạn địa giới Hành chính mở rộng Thị trấn Đức Phong. Cụ thể như sau: Hướng mở rộng TT Đức Phong về phía Nam thuộc một phần của xã Đoàn Kết Diện tích mở rộng 100,65ha. Điểm đầu là đoạn kéo dài của tuyến đường Lê Hồng Phong nối liền với tuyến đường qua  thôn 03, 04 và 05 của xã Đoàn Kết. Cách ranh giới thị trấn Đức Phong hiện nay 400m về phía Nam; điểm cuối là điểm giáp ranh của 03 đơn vị Hành chính: TT Đức Phong, xã Minh Hưng và xã Đoàn Kết.
Tại buổi bàn giao, sau khi nghe ý kiến của các cơ quan liên quan và lãnh đạo xã Đoàn Kết, TT Đức Phong. Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Lưu giao 02 xã cần phối hợp đơn vị tư vấn tiến hành, khảo sát lại thực địa, hiện trạng sử dụng đất, công trình trên đất; thống kê về nhân hộ khẩu có sự cập nhật, bổ sung, điều chỉnh kịp thời; Phòng nội vụ chuẩn bị các điều kiện cần thiết để sớm công bố ra dân; Phòng tư pháp, công an huyện và công an 02 địa phương cần tạo điều kiện tốt nhất khi người dân có nhu cầu thay đổi hồ sơ, thủ tục, một số giấy tờ Hành chính để người dân yên tâm ổn định cuộc sống sau khi có sự thay đổi về địa giới Hành chính.

 

MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 1.1 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập60
  • Hôm nay11,519
  • Tháng hiện tại190,701
  • Tổng lượt truy cập18,461,291
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây