hien ke

Bù Đăng: Viettel Bù Đăng tri ân các anh hùng liệt sỹ nhân kỷ niệm 74 năm Ngày thương binh liệt sỹ 27/7.

Chủ nhật - 20/06/2021 15:01 746

Bù Đăng: Viettel Bù Đăng tri ân các anh hùng liệt sỹ nhân kỷ niệm 74 năm Ngày thương binh liệt sỹ 27/7.

Những bông hoa sen được thay mới lung linh trên phần mộ các anh hùng liệt sỹ như lời tri ân nghĩa tình, tô thắm thêm niềm tin sắc son của Đoàn viên, thanh niên, nhân viên Viettel Bù Đăng như viết tiếp trang sử hào hùng của tuổi trẻ Bù Đăng trong công cuộc xây dựng huyện nhà ngày một phát triển, sớm về đích huyện Nông thôn mới.

Sáng ngày 18/5, Viettel Bù Đăng phối hợp với Đoàn thanh niên khối Đoàn thể huyện Bù Đăng tổ chức dọn dẹp, chỉnh trang khuôn viên và dâng hương tại Nghĩa Trang Liệt sỹ huyện Bù Đăng.
Đây là một trong những hoạt động về nguồn của tuổi trẻ Viettel Bù Đăng nói riêng và huyện Bù đăng nói chung. Tại nghĩa trang liệt sỹ, các bạn đoàn viên, thanh niên, nhân viên Viettel Bù Đăng và Đoàn thanh niên khối Đoàn thể huyện Bù Đăng đã thay toàn bộ hoa  trên 153 phần mộ các liệt sỹ, đồng thời dọn dẹp vệ sinh, thu gom rác xung quanh các mộ liệt sỹ và khuôn viên Nghĩa trang Liệt sỹ. Đoàn viên Trần Thị Hiền – Viettel Bù Đăng chia sẽ niềm vui: “Được tham gia quét dọn nghĩa trang, thay hoa và dâng hương các anh hùng liệt sỹ, Em cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Qua đây giúp em hiểu biết hơn truyền thống đấu tranh của nhân dân huyện nhà. Từ đó em sẽ phấn đấu hơn nữa để chung tay xây dựng huyện Bù Đăng ngày một phát triển”
Hoạt động này là một trong những hoạt động thường niên cứ vào dịp kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7 của Viettel Bù Đăng. Thông qua hoạt động này, nhằm giáo dục nhân viên VIETTEL phát huy truyền thống “uống nước nhờ nguồn”, tinh thần “Bộ đội cụ Hồ” trong thời bình. Ông Nguyễn Tuấn Anh – Giám đốc Viettel Bù Đăng cho biết: “Về các hoạt động ở Bù Đăng thì hàng năm viettel huyện tổ chức các buổi ngày thương binh liệt sỹ, nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh bảo vệ Tổ Quốc. Trung tâm tổ chức các buổi dâng hương, viếng, thay hoa lọ, dọn vệ sinh tại nghĩa trang liệt sỹ. Đây là ngày để các bộ công nhân viên nhớ đến công lao của các chiến sỹ đã hy sinh, là ngày để tuyên truyền, giáo dục cán bộ, công nhân viên luôn luôn nhớ công lao của các chiến sỹ đã hy sinh bảo vệ Tổ Quốc”
Đây là một trong những họat động thiết thực của Đoàn viên, thanh niên Viettel Bù Đăng và khối Đoàn thể huyện Bù Đăng trong chuỗi các hoạt động tri ân, đền ơn đáp nghĩa của tuổi trẻ huyện Bù Đăng đối với các anh hùng Liệt sỹ nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7; đồng thời là hoạt động chuẩn bị để tổ chức Lễ Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ trong thời gian tới.

Lê Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
16/LLV-UBND

Thời gian đăng: 14/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện tuần thứ 16/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập54
  • Hôm nay9,145
  • Tháng hiện tại136,526
  • Tổng lượt truy cập18,612,588
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây