hien ke

Ủy Ban mặt trật tổ quốc việt nam tỉnh Bình Phước tuyên truyền pháp luật cho 200 Mục sư, chấp sự đạo Tin Lành huyện Bù Đăng.

Thứ năm - 31/08/2017 09:09 678

Ủy Ban mặt trật tổ quốc việt nam tỉnh Bình Phước tuyên truyền pháp luật cho 200 Mục sư, chấp sự đạo Tin Lành huyện Bù Đăng.

Sáng nay ngày 30/8 tại Nhà thơ tin lành, thôn Sơn hòa, xã Thọ Sơn (Bù đăng) Ban Thường trực UBMTTQVN tỉnh Bình Phước tổ chức hội nghị tuyên truyền các quy định pháp luật về ma túy, an toàn giao thông, rác thải và vệ sinh môi trường cho hơn 200 các mục sư, chấp sự và tín đồ theo đạo Tin Lành trên địa bàn huyện Bù Đăng. Tham dự Hội nghị có bà Bùi Thị Hương – UVTT, Trưởng Ban Dân tộc Tôn giáo UBMTTQVN tỉnh.

Tại buổi tuyên truyền, các đại biểu nghe báo cáo viên trình bày tác hại của rác thải đối với môi trường sống của chúng ta ngày nay, ý thức trách nhiệm của một số người dân, cán bộ chưa cao và có tư tưởng “chỉ biết sạch nhà mình, địa phương mình”, thiếu quan tâm lợi ích của cộng đồng, xã hội đã gây nên ô nhiễm môi trường nông thôn góp phần gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cộng đồng tại các khu vực nông thôn. Đồng thời nêu lên một số biện giải pháp căn cơ để giúp bà con nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường sống của chúng ta như: Hàng ngày phải thu gom rác thải trong nhà chôn lấp xa nơi dân cư, phát quan bụi rậm quanh nhà, không để đọng nước trong các chum, lọ, vỏ lốp xe,.. để phòng chống bệnh sốt xuất huyết.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe tuyên truyền các tác hại của ma túy, sự nguy hiểm của việc không chấp hành các quy định luật giao thông khi tham gia giao thông.

Đây là hoạt động thường niên của Ban Thường trực UBMTTQVN tỉnh Bình Phước với mong muốn giúp bà con nhân dân, nhất là bà con đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh tiếp cận những quy định pháp luật. Qua đó chung tay cùng chính quyền xây dựng môi trường Xanh – Sạch – Đẹp và không có ma túy, tai nạn giao thông.

Lê Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập50
  • Hôm nay11,590
  • Tháng hiện tại190,772
  • Tổng lượt truy cập18,461,362
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây