hien ke

CHI ĐOÀN NGÂN HÀNG KHO BẠC HUYỆN BÙ ĐĂNG TRAO NHÀ NHÂN ÁI CHO HỌC SINH NGHÈO.

Thứ hai - 28/08/2017 11:16 793

CHI ĐOÀN NGÂN HÀNG KHO BẠC HUYỆN BÙ ĐĂNG TRAO NHÀ NHÂN ÁI CHO HỌC SINH NGHÈO.

Ngày 26/8, Chi Đoàn Ngân Hàng – Kho Bạc huyện Bù Đăng phối hợp với UBND xã Đăng Hà và trường tiểu học Đăng Hà đã tổ chức lễ bàn giao “Căn nhà nhân ái” cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Về dự lễ  bàn gao có lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền địa phương, các hội đoàn thể và các thầy cô giáo trường tiểu học Đăng Hà.

Căn nhà nhân ái được bàn giao cho gia đình em Triệu Bảo Châu, học sinh lớp 3 trường tiểu học Đăng Hà là căn nhà cấp 4 có diện tích 50m2 , tường xây, mái lợp tôn, nền lạt gạch bông. Tổng giá trị căn nhà là 50 triệu đồng, trong đó Chi đoàn Ngân Hàng – Kho Bạc huyện hỗ trợ 40 triệu đồng, phần còn lại bà còn trong gia đình giúp đỡ thêm. Gia đình em Châu có Hoàn cảnh khó khăn do không có đất canh tác, mẹ em l2 chị Bế Thị Nhị, 34 tuổi bị ốm đau thường xuyên, ba của em là anh Triệu Quốc Vương, 31 tuổi hàng ngày phải đi làm hồ để kiếm tiền nuôi gia đình nên chưa có điều kiện để xây nhà, nên cả gia đình phải ở tạm trong căn nhà dột nát, thiếu trước hụt sau. Chia sẽ với hoàn cảnh của gia đình em Châu, chi đoàn Ngân Hàng - Kho Bạc huyện Bù Đăng đã hỗ trợ gia đình 40 triệu đồng, từ nguồn quỹ vận động từ các đoàn viên trong chi Đoàn để xây dựng căn nhà nhân ái này. Đến nay, sau hơn 2 tháng thi công căn nhà đã hoàn thành. Tại lễ bàn giao,  đại diện chi đoàn Ngân Hàng – Kho Bạc huyện đã động viên, chúc mừng và mong  gia đình sẽ cố gắng vượt qua khó khăn để vươn lên trong cuộc sống. Nhân dịp này, chi đoàn, chính quyền địa phương, các hội đoàn thể cũng có những phần quà tặng cho gia đình nhân dịp về nhà mới.

Được biết đây là căn nhà nhân ái thứ 2 của chi đoàn Ngân Hàng – Kho Bạc huyện Bù Đăng tặng cho gia đình học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 
ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
16/LLV-UBND

Thời gian đăng: 14/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện tuần thứ 16/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập48
  • Hôm nay4,920
  • Tháng hiện tại121,850
  • Tổng lượt truy cập18,597,912
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây