hien ke

6 tháng đầu năm 2017, xã Đức Liễu trao tặng 10 căn nhà tình thương

Thứ tư - 02/08/2017 15:38 504

6 tháng đầu năm 2017, xã Đức Liễu trao tặng 10 căn nhà tình thương

Sáng nay 02/8, Ủy ban nhân dân xã Đức Liễu cùng các ban ngành, đoàn thể xã long trọng tổ chức Lễ trao tặng nhà tình thương cho bà Thị Dôn, ngụ tại thôn 4, xã Đức Liễu, Bù Đăng. Tham dự Lễ trao tặng có đại diện lãnh đạo xã, Ban quản lý thôn và gia đình bà Thị Dôn.

Bà Thị Dôn là hộ đồng bào dân tộc X’Tiêng và hiện đang gặp nhiều khó khăn kinh tế và nhà ở. Căn nhà được xây dựng nhờ sự vận động của UBND xã với các tăng ni phật tử chùa Đức Bổn A Lan Nhã (xã Đức Liễu). Sau hơn một tháng thi công, căn nhà đã được đưa vào sử dụng với diện tích 56,7m2; Kết cấu bằng bê tông cốt thép, vách tường, mái lợp tôn, nền lát gạch men. Tổng kinh phí xây dựng là 65 triệu đồng, trong đó Chùa Đức Bổn A Lan Nhã tài trợ 40 triệu đồng, phần còn lại gia đình tự đóng góp thêm.

Tại buổi bàn giao ngôi nhà, ông Hoàng Trọng Bình, Phó Chủ tịch UBND xã chúc mừng gia đình đã có ngôi nhà mới và động viên gia đình phấn đấu lao động tốt, chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, tham gia tốt các phong trào địa phương.

Chia sẻ với niềm vui lớn, bà Thị Dôn đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo xã, các ban ngành địa phương và  Chùa Đức Bổn A Lan Nhã đã hỗ trợ gia đình bà có căn nhà khang trang, ấm cúng. Bản thân sẽ chăm lo phát triển kinh tế gia đình và thường xuyên tu bổ để căn nhà ngày một khang trang hơn.

Được biết căn nhà của bà Thị Dôn là căn nhà thứ 10 do UBND xã vận động từ nguồn xã hội hóa trong 6 tháng đầu năm 2017. Hoạt động này có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, phát huy truyền thống "Tương thân tương ái”, thể hiện sự quan tâm, chăm lo cho gia nghèo khó góp phần thực hiện Chương trình xóa nhà tạm của xã để phấn đấu đạt chuẩn Nông thôn mới vào cuối năm 2017.

 Lê Hoàng

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập59
  • Hôm nay13,211
  • Tháng hiện tại192,393
  • Tổng lượt truy cập18,462,983
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây