hien ke

UBND huyện Bù Đăng tổ chức phiên họp lần thứ 30.

Thứ hai - 04/03/2019 08:30 1907

UBND huyện Bù Đăng tổ chức phiên họp lần thứ 30.

Sáng nay ngày 01/03, UBND huyện Bù Đăng đã tổ chức phiên họp lần thứ 30 để triển khai chương trình công tác năm 2019 cho các cơ quan đơn vị, các xã thị trấn. Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thanh Bình, Phó chủ tịch UBND huyện Lương Hận, Phó chủ tịch HĐND huyện Bùi Ngọc Hân đồng chủ trì hội nghị.

Tại phiên họp, sau khi  nghe Văn phòng UBND huyện thông qua dự thảo nội dung chương trình công tác của UBND huyện năm 2019 và các chương trình, đề án của năm trước, tiếp tục chuyển qua thực hiện trong năm 2019. Các thành viên dự họp đã có các ý kiến về điều chuyển thời gian và bổ sung thêm một số nội dung để hoàn thiện chương trình công tác của huyện sát với tình hình thực tế.
Kết luận phiên họp, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thanh Bình ghi nhận, thống nhất các ý kiến của các thành viên dự họp, đề nghị văn phòng tiếp thu bổ sung, điều chỉnh hoàn thiện chương trình công tác của huyện để ban hành thực hiện. Đồng thời chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, các xã thị trấn đề ra các giải pháp để thực hiện chương trình công tác của huyện năm 2019 đạt kết quả cao nhất. Đặc biệt, đề nghị các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn phối hợp thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm như: tập trung nguồn lực phấn đấu đưa xã Bom Bo về đích nông thôn mới trong năm 2019 theo đúng kế hoạch; hoàn thiện các quy trình, thủ tục quy hoạch các bãi rác ở các cụm xã; tăng cường công tác quản lý, kiểm tra các hồ đập thủy lợi trên địa bàn huyện; phối hợp thực hiện tốt việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ dân; rà soát kiểm tra các diện tích đất đền bù ở các khu quy hoạch trong toàn huyện...

Anh Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
16/LLV-UBND

Thời gian đăng: 14/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện tuần thứ 16/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập27
  • Hôm nay1,492
  • Tháng hiện tại96,705
  • Tổng lượt truy cập18,572,767
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây