Số: 39/LLV-UBND

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 39/2024

Thời gian đăng: 22/09/2024

Huyện uỷ tổ chức Hội nghị triển khai thực hiện Chỉ thị số 35 của Bộ Chính trị

Thứ năm - 26/09/2024 14:16
Sáng ngày 26-9, Huyện uỷ Bù Đăng tổ chức Hội nghị triển khai thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị và các văn bản về Tổ chức Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng nhiệm kỳ 2025-2030, cho các Chi, Đảng bộ trực thuộc.
 Dự hội nghị có Đ/c Vũ Lương - TUV, Bí thư Huyện ủy; Đ/c Nguyễn Tấn Hồng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy; Các đồng chí Phó Chủ tịch HĐND - UBND huyện; Ủy viên BCH Đảng bộ huyện; Thủ trưởng các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của huyện; Hiệu trưởng các trường THPT; Lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện ủy; các đồng chí Thường trực Đảng ủy, lãnh đạo HĐND, UBND các xã, thị trấn.
Tại hội nghị, Ban Thường vụ Huyện uỷ phổ biến, quán triệt, triển khai đến các đại biểu Chỉ thị số 35 của Bộ chính trị, hướng dẫn của Ban Tổ chức Trung ương và các văn bản của Tỉnh uỷ, Huyện uỷ về việc chuẩn bị tổ chức đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2025-2030 như: các nội dung Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng; hướng dẫn số 27 của Ban Tổ chức Trung ương về hướng dẫn thực hiện một số nội dung Chỉ thị số 35; Hướng dẫn của Ban Tổ chức Tỉnh uỷ về một số nội dung thực hiện Chỉ thị số 35 và hướng dẫn về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng; kế hoạch số 154 của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện về thực hiện Chỉ thị số 35; các Chỉ thị, kết luận của Bộ Chính trị Trung ương Đảng khoá XIII.
Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Vũ Lương - TUV, Bí thư Huyện ủy yêu cầu: Các cấp ủy, tổ chức Đảng cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức tốt việc quán triệt, triển khai nghiêm túc Chỉ thị số 35 của Bộ Chính trị, Kế hoạch số 154 của Ban Thường vụ Huyện ủy và các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương, của tỉnh, của huyện. Căn cứ vào đặc điểm của từng địa phương, cơ quan, đơn vị để xây dựng Kế hoạch thực hiện, bảo đảm đúng thời gian, yêu cầu mà Chỉ thị và Kế hoạch đã đề ra.  Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng Văn kiện Đại hội, nhất là Báo cáo chính trị của Đảng bộ và Báo cáo kiểm điểm của cấp ủy. Tổ chức tốt việc thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo văn kiện của đại hội đảng bộ cấp trên và Đại hội XIV của Đảng.  Công tác chuẩn bị nhân sự và bầu cử phải thực hiện đúng nguyên tắc, quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước.
                                                                             Đỗ Huấn.
Đ/c Vũ Lương - TUV, Bí thư Huyện ủy phát biểu kết luận hội nghị.
 
 
Đại biểu dự hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.
Đ/c Bùi Ngọc Hân – UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ, triển khai Chỉ thị số 35.
 

Tác giả: Huyện Bu Dang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập63
  • Hôm nay5,368
  • Tháng hiện tại343,509
  • Tổng lượt truy cập19,905,927
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây