Bù Đăng: Khai trương “Gian hàng 0 đồng”

Thứ ba - 27/08/2024 08:21
Sáng ngày 26-8, tại khu Tân Hưng, thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng, Huyện Đoàn, Liên đoàn lao động, Hội LHPN Việt Nam, Hội Bảo trợ Người khuyết tật, Trẻ mồ côi, Bệnh nhân nghèo và Hội Chữ thập đỏ huyện Bù Đăng phối hợp tổ chức Khai trương “Gian hàng 0 đồng”.
Bù Đăng: Khai trương “Gian hàng 0 đồng”
ông Vũ Văn Mười – CT.UBND huyện, cùng các đại biểu cắt băng Khai trương “Gian hàng 0 đồng”.
Đến dự và cắt băng Khai trương có ông Vũ Văn Mười – CT.UBND huyện; ông Nguyễn Văn Lưu – PCT.UBND huyện; ông Nguyễn Tuấn Anh – CT.UBMTTQVN huyện; đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện; lãnh đạo Đảng uỷ, UBND thị trấn Đức Phong và bà con nhân dân trên địa bàn.
Đại biểu dự lễ khai trương.
 “Gian hàng 0 Đồng” được tổ chức nhằn góp phần chăm lo đời sống cho những người nghèo, người già neo đơn, người khuyết tật và những người hoàn cảnh khó khăn trên tinh thần sẻ chia “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, hoạt động “Gian hàng 0 đồng” được triển khai thực hiện với đa dạng các mặt hàng thiết yếu như: quần, áo, mùng, mền, giầy, dép, tập vở học sinh, gạo, sữa, đường, dầu ăn, bột ngọt...
 
Người dân đến mua hàng.
 “Gian hàng 0 đồng ” mở cửa vào các ngày thứ ba, thứ năm và thứ bảy hàng tuần với phương châm “Ai thừa đến ủng hộ, ai cần đến nhận”, ngay sau lễ khai trương người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn được trực tiếp mua hàng, được tự do chọn những nhu yếu phẩm, thực phẩn mang về.
ông Vũ Văn Mười – CT.UBND huyện, gặp gỡ nói chuyện với nhà mạnh thường quân.
Để có một gian hàng đầy đặn, phục vụ bà con, ban tổ chức đã huy động mọi nguồn lực, vận động các nhà hảo tâm, các nhà mạnh thường quân trong và ngoài huyện ủng hộ.
Ông Vũ Văn Mười – CT.UBND huyện phát biểu tại buổi lễ.
Phát biểu tại buổi lễ ông Vũ Văn Mười – CT.UBND huyện, ghi nhận và biểu dương các ban, ngành đoàn thể đã phối hợp tổ chức gian hàng o đồng phục vụ bà con có hoàn cảnh khó khăn, và khẳng định đây là một hoạt động ý nghĩa, mang tính nhân văn, cần được phát huy, nhân rộng mô hình đến các xã trên toàn huyện.
                                                                                      Đỗ Huấn.

Tác giả: Đỗ huấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

35/LLV-UBND

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 35/2024

Thời gian đăng: 25/08/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập44
  • Hôm nay5,704
  • Tháng hiện tại5,704
  • Tổng lượt truy cập19,568,122
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây