hien ke

Bù Đăng gặp mặt các Doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn huyện.

Thứ hai - 09/04/2018 07:41 975

Bù Đăng  gặp mặt các Doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn huyện.

Sáng nay 6/4. Huyện ủy – HĐND –UBND- UBMTTQVN huyện Bù Đăng tổ chức buổi gặp mặt, đối thoại với các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn. Dự buổi gặp mặt có Đồng chí Nguyễn Văn Lợi – UVTW Đảng – Bí thư tỉnh ủy Bình Phước, trưởng đoàn đại biểu Quốc Hội tỉnh, Phạm Phước Hải – UV.BTV Tỉnh ủy. Chủ nhiệm UBKT tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan tỉnh, huyện và các doanh nghiệp đóng trên địa bàn.

Tại buổi gặp mặt  các doanh nghiệp đã được thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội và hoạt động của các doanh nghiệp trên địa bàn huyện thời gian qua. Năm 2017 cùng với việc  các văn bản quy phạm pháp luật về Thuế được sửa đổi, bổ sung, phù hợp với thực tiễn; doanh nghiệp tự chủ trong việc tạo hóa đơn, khai thuế qua mạng, nộp thuế điện tử trong hoạt động kinh doanh đã tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp thực hiện nghĩa vụ nộp thuế. Cụ thể tổng thu ngân sách nhà nước năm 2017 là 131 tỷ 992 triệu đồng, đạt 139% dự toán tỉnh giao, đạt 112%  dự toán HĐND huyện thông qua và bằng 114% so với cùng kỳ. Về tình hình hoạt động của các doanh nghiệp, đến nay trên địa bàn huyện có gần 300 doanh nghiệp đang hoạt động, trong đó có 40 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ, 72 doanh nghiệp nông sản; 26 doanh nghiệp kinh doanh sản xuất; 50 doanh nghiệp kinh doanh thương mại; 19 doanh nghiệp kinh doanh trồng rừng; 59 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu và 17 doanh nghiệp kinh doanh xây dựng.
Thảo luận tại buổi gặp mặt các doanh nghiệp mong muốn lãnh đạo tỉnh, huyện quan tâm xem xét lại việc bố trí con lươn trong khu vực thị trấn đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh; cần có cơ chế thông thoáng trong việc xuất hóa đơn đối với ngành sản xuất vỏ hạt Điều; nên có nguồn quỹ khởi nghiệp dành cho các doanh nhân trẻ
Sau khi lắng nghe ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của các doanh nghiệp Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi khẳng định: Tỉnh và huyện luôn tạo điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp phát triển và đề nghị huyện sớm có giải pháp tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của các Doanh nghiệp;  sớm sắp xếp, bố trí lại các trụ sở cơ quan thành các khu trung tâm Hành chính, tạo mặt bằng cho các doanh nghiệp đến kinh doanh tại Bù Đăng; hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển để đẩy nhanh tình hình phát triển kinh tế -xã hội địa phương góp phần cải thiện đời sống nhân dân ngày càng tốt hơn, đặc biệt là đồng bào DTTS, đồng bào nghèo.

MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập28
  • Hôm nay2,837
  • Tháng hiện tại182,019
  • Tổng lượt truy cập18,452,609
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây