hien ke

Tặng 16 sổ tiết kiệm Chương trình “Màu hoa đỏ” cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Bù Đăng.

Thứ tư - 04/07/2018 10:01 1108

CA DAI BIEU CHUP HINH LUU NIEM VOI CAC GIA DINH CHINH SACH

CA DAI BIEU CHUP HINH LUU NIEM VOI CAC GIA DINH CHINH SACH
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2018). Sáng nay ngày 3/7, Tại Trung Đoàn 719, xã Đường 10, huyện Bù Đăng. Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Địa ốc Cát Tường đã tổ chức lễ trao tặng sổ tiết kiệm tình nghĩa cho gia đình chiến sỹ có hoàn cảnh khó khăn công tác tại Trung đoàn 719 và các gia đình chính sách, thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn các xã Đắk Nhau, Đường 10, Bom Bo và Bình Minh.

Tại buổi lễ Ban Tổ chức chương trình “Màu hoa đỏ” phối hợp với UBND huyện Bù Đăng, Tập đoàn Địa ốc Cát Tường đã trao 16 sổ tiết kiệm tình nghĩa, mỗi sổ trị giá 3 triệu đồng, cho các gia đình chính sách, thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ... có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
Thay mặt lãnh đạo huyện Bù Đăng, tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ Huỳnh Hữu Thiết đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam và Tập đoàn Địa ốc Cát Tường đã trao những số tiết kiệm đầy ý nghĩa cho các gia đình chính sách, người có công có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Trong những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Bù Đăng đã tích cực đẩy mạnh các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, phong trào "Toàn dân chăm sóc người có công", phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng; giải quyết kịp thời, đúng, đủ chính sách đối với người có công. Tuy nhiên, đời sống của một số gia đình chính sách vẫn còn nhiều khó khăn. Do đó, việc trao tặng sổ tiết kiệm cho các gia đình chính sách của chương trinh “Màu hoa đỏ” sẽ góp phần cùng với địa phương giúp cho các gia đình có thêm điều kiện vươn lên trong cuộc sống.
Trao sổ tiết kiệm tình nghĩa là một trong những hoạt động của chương trình “Màu hoa đỏ” do Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với các cơ quan, đơn vị tổ chức. Được tổ chức lần đầu tiên năm 2008, Ban Tổ chức chương trình "Màu hoa đỏ" đã vận động các tổ chức xã hội, doanh nghiệp và cá nhân trong cả nước tham gia ủng hộ giúp đỡ các gia đình thương binh, liệt sỹ, Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước vươn lên ổn định cuộc sống.

Anh Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập36
  • Hôm nay2,609
  • Tháng hiện tại181,791
  • Tổng lượt truy cập18,452,381
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây