hien ke

Bù Đăng: Mở rộng thị trấn Đức Phong hướng đến xây dựng đô thị loại V.

Thứ năm - 04/01/2018 09:51 4929
Nhằm phát triển thị trấn Đức Phong thành trung tâm đô thị loại V, sáng ngày 03/01/2017, ông Nguyễn Thanh Chương – TUV, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Bình Phước đã có buổi làm việc với UBND huyện về việc mở rộng thị trấn Đức Phong. Tham dự buổi làm việc có các đồng chí: Nguyễn Thanh Bình – Chủ tịch UBND huyện; Lê Thanh Hải – Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn của huyện.
Bù Đăng: Mở rộng thị trấn Đức Phong hướng đến xây dựng đô thị loại V.

Tại buổi làm việc, ông Phó Chủ tịch UBND huyện Lê Thanh Hải đã trình bày những luận cứ, mục tiêu mở rộng thị trấn Đức thêm 100ha trên cơ sở điều chỉnh phần diện tích đất của xã Đoàn Kết. Như vậy sau khi điều chỉnh, diện tích của thị trấn Đức Phong khoảng 11,3 km². Việc điều chỉnh ranh giới lần này sẽ là động lực để Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị trấn Đức Phong có điều kiện để xây dựng và phát triển thị trấn theo hướng văn minh, hiện đại, tương xứng với vai trò, vị thế của đô thị trung tâm về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội trong quá trình phát triển kinh tế, xã hội của huyện Bù Đăng xây dựng đô thị loại V trong thời gian tới.
Sau khi nghe ý kiến của UBND huyện Bù Đăng, Giám đốc Sở Nội vụ Nguyễn Thành Chương đánh giá cao những nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Bù Đăng nói chung và thị trấn Đức Phong nói riêng trong phát triển kinh tế - xã hội, từng bước nâng cao đời sống của nhân dân. Để đề án hoàn thiện, đề nghị UBND huyện đối thoại với các hộ dân thuộc diện tích của xã Đoàn Kết chuyển đổi về thị trấn Đức Phong để tạo sự đồng thuận, thể hiện ý Đảng và lòng dân trong phát triển kinh tế - xã hội huyện nhà; Chỉ đạo Phòng Nội vụ, UBND thị trấn Đức Phong và xã Đoàn Kết hoàn thiện văn bản trình Sở Nội vụ tham mưu UBND tỉnh xem xét quyết định.

 

Lê Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập39
  • Hôm nay419
  • Tháng hiện tại179,601
  • Tổng lượt truy cập18,450,191
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây