Bù Đăng: 3 tập thể, 24 cá nhân được khen thưởng đột xuất.

Thứ tư - 09/10/2024 15:29
Chiều 8-10, UBND huyện Bù Đăng tổ chức biểu dương, khen thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân có thành tích  trong các hoạt động và đạt giải cao trong Hội thao do tỉnh Bình Phước tổ chức.
Cụ thể, Chủ tịch UBND huyện Vũ Văn Mười đã biểu dương và trao Giấy khen cho 2 tập thể: Đội Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực huyện Bù Đăng, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Bình Phước,  Công an xã Minh Hưng và 06 cá nhân có thành tích trong tìm kiếm người bị đuối nước tại xã Minh Hưng.
 Chủ tịch UBND huyện Vũ Văn Mười cùng các Phó chủ tịch HĐND – UBND huyện trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác kiểm tra, theo dõi, đôn đốc việc di dời  các bãi tập kết cát trái phép trên địa bàn xã Thống Nhất và Đăng Hà
Tập thể Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và ma túy, Công an huyện Bù Đăng và 3 cá nhân có thành tích trong công tác kiểm tra, theo dõi, đôn đốc việc di dời  các bãi tập kết cát trái phép trên địa bàn xã Thống Nhất và Đăng Hà.
 Tập thể, cá nhân có thành tích trong tìm kiếm người bị đuối nước tại xã Minh Hưng được khen thưởng.
15 cá nhân tham gia và đạt giải III toàn đoàn tại Hội thao Người khuyết tật tỉnh Bình Phước lần thứ VII năm 2024 cũng đã được Chủ tịch UBND huyện biểu dương, khen thưởng.
Lãnh đạo huyện tặng hoa, Giấy khen và phần thưởng cho các vận động viên đạt giải cao tại Hội thao Người khuyết tật tỉnh Bình Phước lần thứ VII năm 2024.
 Phát biểu tại buổi trao thưởng, Chủ tịch UBND huyện  Vũ Văn Mười ghi nhận những nỗ lực của các tập thể, cá nhân đã đóng góp tích cực trong các hoạt động góp phần vào sự phát triển  kinh tế - xã hội của địa phương, đồng thời xây dựng niềm tin của nhân dân đối với Đảng bộ, chính quyền huyện nhà. “Đặc biệt với Đoàn vận động viên Người khuyết tật, họ là những người bị khiếm khuyết một phần cơ thể, bị khuyết tật vận động, khiếm thị, khiếm thính nhưng với nghị lực “tàn nhưng không phế”, họ đã vươn lên khẳng định bản thân, trở thành người có ích cho xã hội, xứng đáng được biểu dương, nhân rộng lan tỏa trong xã hội”. Chủ tịch UBND huyện Vũ Văn Mười chia sẻ.
Mỹ Hiệp

Tác giả: Mỹ Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập17
  • Hôm nay1,154
  • Tháng hiện tại102,535
  • Tổng lượt truy cập20,032,889
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây