hien ke

Xã Đoàn Kết ra quân ập lại trật tự lòng, lề đường, bảo đảm an toàn giao thông dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Thứ tư - 17/01/2024 10:26 215
Sáng ngày 17/01/2024, UBND xã Đoàn Kết, cùng các lực lượng chức năng xã Đoàn Kết, ra quân dọn dẹp trật tự lòng lề đường, nhằm chấn chỉnh, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, trả lại vỉa hè, góp phần hạn chế tối đa tai nạn giao thông trước, trong và sau dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Lực lượng chức năng xã Đoàn Kết hỗ trợi người dân di dời bảng hiệu lấn chiếm lòng lề đường
Lực lượng chức năng xã Đoàn Kết hỗ trợi người dân di dời bảng hiệu lấn chiếm lòng lề đường

Ngay trong ngày ra quân, nhiều hộ dân cũng đã tự ý tháo dỡ các công trình vi phạm. Đặc biệt là khu vực chợ tự phát, thôn 3, các hộ kinh doanh đã tự giác tháo dỡ gần như toàn bộ các công trình, mái che, dọn dẹp hàng hóa và tổ chức dọn vệ sinh sạch sẽ, đường được thông thoáng.
Được biết, trước khi tiến hành ra quân giải tỏa, Chính quyền xã Đoàn Kết tổ chức tuyên truyền, phổ biến rộng rãi các quy định của pháp luật về bảo vệ hành lang an toàn giao thông đường bộ, vỉa hè trên các phương tiện thông tin đại chúng, hệ thống truyền thanh xã, nền tảng mạng xã hội đến đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn; Bên cạnh đó, các ban, ngành, đoàn thể xã cũng đã thực hiện tuyên truyền, vận động các đoàn viên, hội viên của mình gương mẫu chấp hành, tự giác, tự nguyện tháo dỡ các công trình vi phạm hành lang an toàn giao thông.
Việc giải tỏa vỉa hè lập lại trật tự không chỉ là việc của Chính quyền, các ngành chức năng mà là trách nhiệm của toàn xã hội, nhằm khắc phục, giải quyết triệt để tình trạng lấn chiếm, tái lấn chiếm vỉa hè, lòng, lề đường để sản xuất, kinh doanh, buôn bán và đảm bảo vệ sinh môi trường, mỹ quan đô thị. Qua đó, góp phần nâng cao ý thức tự giác chấp hành quy định pháp luật về ATGT, trật tự công cộng của cán bộ, đảng viên và Nhân dân nhằm đảm bảo lề thông, hè thoáng và nhất là đảm bảo an toàn giao thông vào dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 sắp đến.

Lê Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1.8 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
17/LLV-UBND

Thời gian đăng: 21/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 17/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập51
  • Hôm nay1,141
  • Tháng hiện tại236,076
  • Tổng lượt truy cập18,712,138
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây