hien ke

Bù Đăng thành lập 13 chốt kiểm soát quyết liệt bảo vệ vững chắc vùng xanh.

Thứ hai - 23/08/2021 15:56 1565

2

2
Đó là một trong những nội dung Ban chỉ đạo phòng chống dịch Co – Vid 19 huyện Bù Đăng đưa ra tại tổ chức cuộc họp bàn và đề ra các giải pháp “ Bảo vệ vững chắc vùng xanh” trên địa bàn huyện sáng ngày 19/8. TUV. Bí thư huyện ủy Vũ Lương tham dự cuộc họp.

Tại cuộc họp các thành viên dự họp đã báo cáo, bàn và đề xuất giải pháp với Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Co – Vid 19 huyện Bù Đăng về tình hình hoạt động tại  khu cách ly Bom Bo; kế hoạch tổ chức tiêm Vacxin, lấy mẫu diện rộng cho người dân; ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác phòng chống dịch, thành lập trang Web chuyên trang phòng chống dịch của huyện;  Cần khảo sát thêm vị trí khu cách ly mới. Ngoài ra các thành viên Ban chỉ đạo còn đề xuất thành lập 13 chốt kiểm dịch trong đó có 10 chốt Giáp ranh 02 tỉnh bạn ĐăkNông, Lâm Đồng, 03 chốt Giáp ranh huyện  nội địa. (Các chốt được thành lập và hoạt động lâu dài theo tình hình, diễn biến của dịch bệnh). Ban chỉ đạo phòng chống dịch C0-vid 19 huyện thống nhất, ngoài việc thành lập chốt kiểm soát, các xã, thị trấn thành lập các tổ tuần tra và chốt chặn thường xuyên tại các khu vực chợ, khu đông dân cư đặc biệt là các ngã ba, ngã tư chạy dọc theo Quốc lộ 14 để kiểm soát lượng người đi vào địa bàn huyện, bảo vệ vững chắc và khóa thật chặt tuyến đường này.
Kết luận tại cuộc họp Chủ tịch UBND  huyện Trần Thanh Hòa – Trưởng ban chỉ đạo phòng chống Co – vid 19 huyện  Bù Đăng thống nhất với các ý kiến của Thành viên Ban Chỉ đạo về việc tăng cường các chốt chặn nhằm bảo vệ vững chắc vùng xanh. Chủ tịch UBND huyện cũng lưu ý Ban chỉ đạo về việc chuẩn bị các điều kiện cần thiết tại khu cách ly của huyện tại xã Bom Bo và khảo sát thêm các vị trí  khu cách ly mới, sẵn sàng đón con em của huyện Bù Đăng từ nơi khác về cách ly trong thời gian tới. Trung tâm y tế huyện tham mưu Ban chỉ đạo áp dụng hình thức cách ly tại nhà đối với các trường hợp: Trẻ em, phụ nữ mang thai, có bền nền và phối hợp các cơ quan, ban ngành có liên quan hỗ trợ các hộ cách ly tại nhà cả về vật chất lẫn tinh thần, tạo điều kiện để các hộ yên tâm cách ly đúng theo quy định của Bộ y tế. Việc tiêm Vắcxin, lấy mẫu diện rộng cần đảm bảo đúng tiến độ, đúng đối tượng và thực hiện quyết liệt nhằm sàng lọc và ngăn chặn nguồn lây.

MỸ HIỆP

 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
12/LLV-UBND

Thời gian đăng: 18/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 12/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập28
  • Hôm nay2,580
  • Tháng hiện tại109,313
  • Tổng lượt truy cập18,379,903
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây