hien ke

Trường THPT Thống Nhất 3 năm không thu tiền xã hội hóa giáo dục.

Thứ hai - 14/05/2018 09:02 2529

Trường THPT Thống Nhất 3 năm không thu tiền xã hội hóa giáo dục.

Nằm trong chương trình Giám sát công tác Giảng dạy, dạy thêm, học thêm và thực hiện các khoản thu, các khoản vận động tại các trường học trên địa bàn huyện. Đoàn giám sát thuộc Ban kinh tế - xã hội - HĐND huyện vừa có buổi giám sát công tác này tại trường THPT Thống Nhất xã Thống Nhất.

Sau khi tiến hành kiểm tra các hồ sơ có liên quan các thành viên trong đoàn đã đánh giá cao công tác chuẩn bị của trường phục vụ cho công tác kiểm tra; ngoài ra các phong trào bề nổi của trường được quan tâm thực hiện tốt; có nhiều ý tưởng, cách làm hay khuyến khích, tạo sân chơi thể hiện sự đoàn kết của tập thể nhà trường; các nội dung của đoàn kiểm tra được giải trình thuyết phục; việc thực hiện quy chế dân chủ tạo sự đồng thuận cao từ cán bộ CNV - phụ huynh và học sinh nhà trường; tỷ lệ học sinh tham gia BHYT cao; tình hình quản lý, sử dụng quỹ hội cha mẹ học sinh thực hiện tốt, được công khai rõ ràng; đặc biệt việc không thu các khoản xã hội hóa đã làm giảm gánh nặng đối với phụ huynh học sinh; Biên chế lớp và đội ngũ Giáo viên được BGH nhà trường bố trí phù hợp, đáp ứng được nhu cầu học tập của học sinh; cơ sở vật chất của nhà trường được vận dụng linh hoạt. Tuy nhiên công tác kiểm duyệt cấp phép vấn đề dạy thêm, học thêm tại trường chưa đúng.
Đoàn cũng đề nghị trong thời gian tới THPT Thống Nhất tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được và khắc phục hạn chế còn tồn tại để công tác Giáo dục của nhà trường ngày càng hoàn thiện hơn.

MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
16/LLV-UBND

Thời gian đăng: 14/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện tuần thứ 16/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập48
  • Hôm nay1,208
  • Tháng hiện tại128,589
  • Tổng lượt truy cập18,604,651
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây