hien ke

Bù Đăng: Bế mạc chương trình “Xuân chia sẽ Yêu thương” tại xã Phước Sơn.

Thứ hai - 28/01/2019 10:29 839

Bù Đăng: Bế mạc chương trình “Xuân chia sẽ Yêu thương” tại xã Phước Sơn.

Trong khuôn khổ chương trình “Xuân chia sẽ yêu thương” của các bạn sinh viên trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh, Tói ngày 27/01 đã chính thức khép lại sau 03 ngày – 25, 26, 27 tháng 01 với chương trình văn nghệ “Mừng Đảng – Mừng Xuân” tại sân UBND xã Phước Sơn (Bù Đăng).

Tại đêm văn nghệ, các bạn sinh viên trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh cùng với các em học sinh, các bạn thanh niên tại các thôn trên địa bàn xã Phước Sơn cùng giao lưu những ca khúc hát, múa với chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước về con người Phước Sơn vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời trao tặng 50 phần quà cho các em học sinh. Mỗi phần quà trị giá 250.000 đồng gồm: Bánh, áo ấm, dụng cụ học tập với tổng giá trị 12.500.000 đồng từ nguồn đóng góp của các bạn sinh viên.
Cũng tại đêm văn nghệ, UBND xã Phước Sơn phối hợp với Chùa Thanh Phước A Lan Nhã, Phước Sơn (Bù Đăng); Công ty cổ phần Hà Mỵ, TP Đồng Xoài; Hợp tác xã HaMyCo Phước Sơn trao tặng 200 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh kinh tế khó khăn vươn lên trong học tập; các hộ nghèo, cận nghèo, già yếu, neo đơn và gia đình khó khăn. Mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng gồm: Mỳ tôm, gạo, nhu yếu phẩm và 50.000 đồng tiền mặt. Tổng giá trị đợt thiện nguyện 80.000.000 đồng từ nguồn vận động của các nhà hảo tâm, phật tử chùa Thanh Phước A Lan Nhã và của công nhân công ty cổ phần Hà Mỵ.
Trong niềm vui ấy, sinh viên Ngô Hoàng Tây Phượng – Phó Chủ tịch Hội sinh viên trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh chia sẽ niềm vui: “Chiến dịch Xuân tình nguyện là hoạt động thường xuyên do hội sinh viên và thành đoàn thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.bĐội hình Xuân yêu thương tại xã Phước Sơn, huyện Bù Đăng, Bình Phước là đội hình do sinh viên trường trường Đại học Quốc tế. Sau 3 ngày hoạt động tại địa phương, tôi cảm thấy rất ý nghĩa vì đã đóng góp một phần công sức cũng như tình cảm và lòng nhiệt huyết tuổi trẻ của mình để mang đến cho người dân ở đây một cái tết đầm ấm và ý nghĩa.”
Những ngày Xuân tình nguyện ngắn ngủi đã qua nhưng đọng lại trong lòng các bạn sinh viên, các em học sinh và người dân xã Phước Sơn sẽ mãi mãi không phái với các hoạt đông ý nghĩa: Dọn vệ sinh, giúp dân chăm sóc vườn, rẫy; hướng dẫn các em học sinh ôn tập. Đây chính là động lực đề người dân xã Phước Sơn đón Tết đầm ấm bên gia đình và người thân.

 

Yến Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập59
  • Hôm nay11,817
  • Tháng hiện tại190,999
  • Tổng lượt truy cập18,461,589
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây