hien ke

Tâm lý trị liệu NHC vinh dự nằm trong Top 10 Thương hiệu Hàng đầu Asean 2022

Vào ngày 27/11/2022, trong buổi lễ công bố “Thương hiệu Hàng đầu Asean 2022” do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á tại Nhà hát Bến Thành (TP Hồ Chí Minh), Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã rất vinh dự khi được nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu Hàng đầu Asean 2022. 

 

Giải thưởng danh giá Top 10 Thương hiệu Hàng đầu Asean 2022 nằm trong buổi lễ “Thương hiệu Hàng đầu Asean 2022 - Asean Top Brands 2022” nhằm trao tặng và tuyên dương những đơn vị, tổ chức đã cống hiến và đóng góp năng lực của mình phục vụ cho đời sống của nhân dân, đất nước. 

 

Buổi lễ theo sự chỉ đạo triển khai của Ðại hội Ðảng lần thứ XIII nhấn mạnh về chủ trương tích cực hội nhập quốc tế. Từ những chủ trương đó, Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp cùng các cơ quan có liên quan đã tổ chức chương trình “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean 2022” nhằm đánh giá và truyền thông các đơn vị và tổ chức. 

 

Các hạng mục giải thưởng cao quý dành cho những thương hiệu chất lượng hàng đầu.

 

Mục đích của buổi lễ, nhằm tuyên dương, tôn vinh và ghi nhận công sức, sự cống hiến của các công ty, doanh nghiệp, thương hiệu uy tín đã mang lại sự tin tưởng cho khách hàng. Các thương hiệu đã phục vụ khách hàng với những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, hiện đại và đáp ứng được nhu cầu của thị trường. 

 

Buổi lễ còn tôn vinh những thương hiệu đầu ngành, các doanh nghiệp đã dám thử nghiệm và áp dụng những tiến bộ trong khoa học công nghệ, giúp sản phẩm và dịch vụ Việt Nam nâng tầm quốc tế và nổi tiếng trong khu vực Asean. Các doanh nghiệp đã hết lòng đóng góp tích cực trong công cuộc phát triển nền kinh tế đất nước, đem sản phẩm Việt Nam đến rộng rãi hơn với bạn bè nước ngoài. 

 

Đây là những giải thưởng giúp tạo nguồn động lực, khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục phát triển, cống hiến và nỗ lực nhiều hơn nữa trong việc cải tiến sản phẩm và phục vụ cho đời sống người tiêu dùng. Không chỉ cho chính doanh nghiệp đó nói riêng mà còn cho cả đất nước Việt Nam nói chung thêm vững mạnh và hùng cường. 

 

Tiêu chí được đánh giá trên độ đóng góp và năng lực của công ty/doanh nghiệp/ thương hiệu cho thị trường Việt Nam. Phục vụ và đáp ứng tốt được nhu cầu, thị hiếu của khách hàng. Mang lại sự tin tưởng, an tâm và yêu thích cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm.  

 

Buổi lễ ngoài tôn vinh và khen thưởng, đây cũng là cách để các doanh nghiệp có thể truyền thông thương hiệu mình đến gần hơn với khách hàng. Nâng cao được vị thế của doanh nghiệp trong suy nghĩ của người dùng. Chứng minh cho các nước bạn trong khối ASEAN về chất lượng và độ uy tín của doanh nghiệp Việt.

Tâm lý trị liệu NHC nằm trong Top 10 Thương hiệu Hàng đầu Asean 2022

 

Sau nhiều năm nỗ lực, cố gắng hoàn thiện mục tiêu và sứ mệnh phục vụ cho sức khỏe tâm lý của con người, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã vinh dự được trao tặng giải thưởng “Top 10 thương hiệu hàng đầu Asean 2022”. Để có thể lọt vào danh sách danh giá này, trung tâm đã phải đạt được đủ các yêu cầu và tiêu chuẩn khắt khe của hội đồng xét duyệt. 

 

Dựa vào các tiêu chí sau, có thể đánh giá khách quan về lý do trao tặng giải thưởng này cho Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

 
  • Có các sản phẩm, dịch vụ với doanh số cao, chiếm thị phần lớn trên thị trường và là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực tâm lý trị liệu.

  • Sản phẩm, dịch vụ đảm bảo được tính an toàn, hiệu quả, chất lượng, tuân thủ đúng các quy định hiện hành. 

  • Không vi phạm pháp luật về Thuế, Sở hữu trí tuệ tại Việt Nam.

 

Đại diện cho Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam lên nhận cúp và bằng khen vinh danh “Top 10 thương hiệu hàng đầu Asean 2022” đó là Chuyên gia Tâm lý trị liệu, Master Coach Dương Thị Thu Hà, Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cơ sở Trần Duy Hưng - Hà Nội.  

 

Đại diện Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tự hào nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu hàng đầu Asean 2022.

 

Đối với Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam, giải thưởng này như một động lực thúc đẩy giúp trung tâm ngày càng phát triển và nỗ lực hơn với sứ mệnh chữa lành cho căn bệnh tâm lý. Mong muốn tiếp tục mang lại những niềm vui, tự tin, sự mạnh mẽ và hạnh phúc cho bệnh nhân của mình. 

 

Khi đại diện của trung tâm lên nhận cúp và bằng vinh danh “Top 10 thương hiệu hàng đầu Asean 2022” Chuyên gia Tâm lý trị liệu, Master Coach Dương Thị Thu Hà, Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cơ sở Trần Duy Hưng (Hà Nội), đã chia sẻ về hành trình đầy thách thức của năm 2022 và những bài học mà trung tâm đã rút ra từ đó.

 

Theo bà Dương Thị Thu Hà, năm 2022 là một năm đầy thử thách với các doanh nghiệp và Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC không ngoại lệ. Đại dịch Covid-19 đã tạo ra một bức tranh phức tạp, buộc phải thay đổi và thích nghi nhanh chóng. Trung tâm đã chuyển đổi sang hình thức trị liệu trực tuyến và mở rộng phạm vi khách hàng, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác trên toàn thế giới. Những thay đổi này không đến từ một người hoặc một nhóm, mà từ sự đồng lòng và sự ứng biến nhanh nhạy của Ban Lãnh đạo, sự tập trung và chuyên môn của đội ngũ chuyên gia và sự đoàn kết của toàn bộ nhân sự Trung tâm.

 

Với Ban Lãnh đạo, đội ngũ chuyên gia và tất cả nhân viên tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam, việc nhận được giải thưởng này đánh dấu một bước tiến quan trọng trên con đường hỗ trợ khách hàng xây dựng cuộc sống tốt hơn, sức khỏe tinh thần vững mạnh, mang lại sự yên bình trong tâm hồn của cộng đồng. 

 

Tính đến thời điểm này, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã vinh dự 2 năm liên tiếp đạt giải thưởng Thương hiệu hàng đầu. Cho thấy rằng những sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của trung tâm dành cho sức khỏe tâm lý của người Việt Nam. Mong muốn dành những điều tốt đẹp và chất lượng nhất đến với những bệnh nhân của mình. 

 

NHC Việt Nam nhận giải thưởng top 10 thương hiệu hàng đầu ASEAN

Một số thông tin nổi bật về Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

 

Vấn đề về tâm lý đang dần được con người quan tâm và đầu tư nhiều hơn. Cuộc sống hiện đại ngày nay càng khiến con người dễ mắc phải những căn bệnh về tâm lý. Trung Tâm Tâm Lý Trị Liệu NHC Việt Nam đã ra đời như một sự tiên phong trong công cuộc chăm sóc và điều trị sức khỏe tinh thần cho mọi người.

 

Hiện nay, trung tâm tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đang cung cấp các dịch vụ chữa trị khoa học và hiện đại cho một số các bệnh như: 

   

 

Dưới đây là một số thông tin nổi bật về Trung Tâm Tâm Lý Trị Liệu NHC Việt Nam:

Chất Lượng Dịch Vụ Ưu Việt

 

Trung Tâm Tâm Lý Trị Liệu NHC Việt Nam đặt mục tiêu cao về chất lượng dịch vụ tâm lý. Đội ngũ chuyên gia tâm lý của trung tâm được tuyển chọn kỹ càng, có kiến thức sâu về tâm lý học và nhiều năm kinh nghiệm thực tế. Sử dụng các phương pháp trị liệu hiện đại và đa dạng để đảm bảo rằng bệnh nhân nhận được sự hỗ trợ tốt nhất cho sức khỏe tinh thần của họ.

Giá Trị Cống Hiến Cho Cộng Đồng

 

Trung Tâm Tâm Lý Trị Liệu NHC Việt Nam không chỉ là một tổ chức kinh doanh mà còn là một phần của cộng đồng. Cam kết đóng góp vào cộng đồng bằng cách cung cấp dịch vụ tâm lý chất lượng cao cho người dân, đặc biệt là những người đang đối mặt với khó khăn về tâm lý. Tổ chức các hoạt động chia sẻ, giao lưu cộng đồng lan tỏa thông điệp về tâm lý khỏe mạnh cho cộng đồng.

 

Trung Tâm Tâm Lý Trị Liệu NHC Việt Nam luôn muốn truyền đạt những thông tin bổ ích, mang lại giá trị sức khỏe tinh thần cho cộng động.

Tiên Phong trong Lĩnh Vực Tâm Lý Trị Liệu

 

Trung Tâm Tâm Lý Trị Liệu NHC Việt Nam không ngừng nghiên cứu và áp dụng các phương pháp tiên tiến trong lĩnh vực tâm lý trị liệu. Trung tâm luôn cập nhật kiến thức và ứng dụng những phát triển mới nhất để đảm bảo rằng luôn đứng vững ở vị trí tiên phong và đáp ứng được các nhu cầu về sức khỏe tâm lý của cộng đồng.

Trị Liệu Tâm Lý Không Cần Dùng Thuốc

 

Một trong những điểm nổi bật của Trung Tâm Tâm Lý Trị Liệu NHC Việt Nam chính là chiến lược trị liệu độc đáo, khác biệt - không cần dùng thuốc. Trung tâm tập trung vào việc cải thiện tâm trạng và tâm lý của bệnh nhân thông qua các phương pháp không dựa vào dược phẩm, để đảm bảo rằng bệnh nhân có thể đối mặt và vượt qua các thách thức tâm lý một cách tự nhiên và hiệu quả.

Trị Liệu 1:1 Tận Tâm

 

Trung tâm tin rằng việc tạo ra một môi trường trị liệu 1:1 tận tâm là quan trọng nhất để đảm bảo rằng mỗi bệnh nhân đều được quan tâm cá nhân hóa và hỗ trợ theo cách tốt nhất. Không áp dụng một giải pháp tiêu chuẩn cho tất cả mọi người, mà thay vào đó là lắng nghe sâu vào câu chuyện và nhu cầu riêng của từng bệnh nhân. Điều này có thể xây dựng kế hoạch trị liệu cá nhân hóa giúp người bệnh đạt được mục tiêu của mình.

 

Phương pháp chữa trị 1:1 của trung tâm giúp người bệnh cảm thấy được quan tâm và chăm sóc hơn.

Đầu Tư Nguồn Nhân Lực Giỏi

 

Trung Tâm Tâm Lý Trị Liệu NHC Việt Nam biết rằng nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi để cung cấp dịch vụ tâm lý chất lượng. Trung tâm đã đầu tư mạnh mẽ vào việc đào tạo và phát triển đội ngũ chuyên gia tâm lý của mình. Điều này đảm bảo rằng bệnh nhân luôn được tư vấn và hỗ trợ bởi những người có kiến thức chuyên sâu và kỹ năng chuyên nghiệp, đồng thời họ cũng có sự đam mê và tận tâm đối với công việc của họ.

 

Đội ngũ chuyên gia hàng đầu đảm bảo sự uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp.

 

Từ những cố gắng và nỗ lực đó đã giúp cho Trung Tâm Tâm Lý Trị Liệu NHC Việt Nam xứng đáng được công nhận và nằm trong Top 10 Thương hiệu Hàng đầu Asean 2022. Đây là một bước tiến quan trọng trong hành trình của trung tâm, đồng thời là một minh chứng cho cam kết về chất lượng, tận tâm và sứ mệnh phục vụ cộng đồng.

 

Cũng trong buổi lễ “Thương hiệu Hàng đầu Asean 2022”, Trung Tâm Tâm Lý Trị Liệu NHC Việt Nam càng tự hào hơn khi người đứng đầu của trung tâm được công nhận và trao thưởng. Chuyên gia tâm lý trị liệu Bùi Thị Hải Yến, Tổng Giám đốc Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng “Nhà lãnh đạo Xuất sắc Asean 2022”.

 

Nhờ nhận được cả hai giải thưởng danh giá như một sự công nhận của cộng đồng dành cho trung tâm, càng giúp Trung Tâm Tâm Lý Trị Liệu NHC Việt Nam có thêm nhiều động lực và cố gắng hơn trong tương lai. Nỗ lực cống hiến và đóng góp cho cộng đồng nhiều hơn nữa để xứng đáng với sự tin tưởng của mọi người. 

 

Trong tương lai gần, Trung Tâm Tâm Lý Trị Liệu NHC Việt Nam sẽ mở thêm chi nhánh ở miền Nam, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho khách hàng trên khắp cả nước tiếp cận với những dịch vụ trị liệu tâm lý hiện đại hàng đầu của trung tâm. Mong muốn xa hơn, trung tâm sẽ mở rộng phạm vi hoạt động vào các lĩnh vực khác, để đóng góp nhiều hơn về giá trị, năng lực. Trung tâm hy vọng rằng những nỗ lực này sẽ mang lại sự chữa lành cho sức khỏe tinh thần của cộng đồng Việt Nam.

 

Thông tin liên hệ: 

 

Cơ sở 1: Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội (Xem bản đồ)

 

Cơ sở 2: Số 05 Lô 13A, Trung Yên 6, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội (Xem bản đồ)

 

Cơ sở 3: Số 18 Phan Chu Trinh nối dài, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

 

Cơ sở 4: Số 107 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh. (Xem bản đồ)

 

Hotline: 096 589 8008

Website: tamlytrilieunhc.com

Email: tamlytrilieunhc@gmail.com

 

Có thể bạn quan tâm:

 

 
Số kí hiệu Trích yếu
17/LLV-UBND

Thời gian đăng: 21/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 17/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập51
  • Hôm nay3,582
  • Tháng hiện tại238,517
  • Tổng lượt truy cập18,714,579
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây