hien ke

Đoàn thẩm định 2406 của tỉnh Bình Phước làm việc với UBND xã Phú Sơn về việc thực hiện tiêu chí nông thôn mới.

Thứ năm - 22/11/2018 10:20 1160

PGD So KetLuan

PGD So KetLuan
Sáng ngày 21/11, tại Hội trường xã Phú Sơn (Bù Đăng), Đồng chí Phạm Văn Hoang – Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Bình Phước làm Trưởng Đoàn thẩm định 2406 - nông thôn mới tỉnh Bình Phước đã có buổi làm việc với UBND xã Phú Sơn về việc thẩm định hồ sơ, mức độ đạt 19 tiêu chí nông thôn mới của xã Phú Sơn, huyện Bù Đăng. Tham dự buổi làm việc có đồng chí Lương Hận – UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Bù Đăng cùng các thành viên Ban điều phối xây dựng Nông thôn mới huyện Bù Đăng.

Tại buổi làm việc, sau khi Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Bình Phước – Phạm Văn Hoàng quán triệt một số nội dung trọng tâm về thẩm định hồ sơ, mức độ đạt 19 tiêu chí nông thôn mới của xã Phú Sơn, các thành viên trong Đoàn thẩm tra của tỉnh đã làm việc với từng bộ phận phụ trách 19 tiêu chí nông thôn mới của xã Phú Sơn để kiểm tra các văn bản chỉ đạo, tổ chức thực hiện 19 tiêu chí nông thôn mới trên địa bàn xã Phú Sơn. Đồng thời khảo sát trực tiếp hiện trạng một số công trình đầu tư hạ tầng cơ sở: Cở sở vật chất văn hóa, nhà văn hóa thôn; trường học; đường giao thông nông thôn; công trình thủy lợi, nước sạch vệ sinh môi trường; Điện chiếu sáng; Nhà ở dân cư; hệ thống chợ, y tế, hệ thống truyền thanh cơ sở.
Sau khi khảo sát thực tế và kiểm tra các văn bản liên quan đến công tác chỉ đạo, tổ chức thực hiện các tiêu chí nông thôn mới, các thành viên trong Đoàn của tỉnh đã có những đánh giá sơ bộ về kết quả thực hiện nông thôn mới của xã Phú Sơn. Theo đó, các thành viên thống nhất đánh giá cơ bản đạt 19 tiêu chí so với quy định, nhưng còn một số tiêu chí, chỉ tiêu tuy đạt nhưng trong thời gian tới xã Phú Sơn có hướng đầu tư, xây dựng hoàn thiện hơn.
Kết luận tại buổi làm việc, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Bình Phước – Phạm Văn Hoàng đánh giá cao sự nỗ lực của các địa phương trong chỉ đạo thực hiện xây dựng nông thôn mới tại xã Phú Sơn với sự tham gia tích cực của các tầng lớp nhân dân. Đồng thời đề nghị trong thời gian tới, địa phương tiếp thu ý kiến của các thành viên Hội đồng thẩm định NTM tỉnh để tiếp tục hoàn thiện các tiêu chí, bổ sung những thông tin một cách đầy đủ, chính xác để hoàn thiện hồ sơ để trình Hội đồng thẩm định của tỉnh xét duyệt.

 

Yến Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập49
  • Hôm nay5,429
  • Tháng hiện tại184,611
  • Tổng lượt truy cập18,455,201
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây