hien ke

Bí thư Huyện ủy làm việc với các đơn vị ngành văn hóa thông tin.

Thứ tư - 08/11/2017 09:02 1322

Bí thư Huyện ủy làm việc với các đơn vị ngành văn hóa thông tin.

Sáng ngày 02/11, Bí thư Huyện ủy Huỳnh Hữu Thiết đã có buổi làm việc với các đơn vị ngành văn hóa – thông tin: Phòng Văn hóa – Thông tin, Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Đài Truyền thanh – Truyền hình huyện để xem xét, đánh giá kết quả hoạt động trong 10 tháng đầu năm và giải quyết những khó khăn của các đơn vị. Tham dự buổi làm việc có các đông chí: Lê A – UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy; các Phó chủ tịch UBND huyện: Lương Hận và Điểu Hà Hồng Lý.

Tại buổi làm việc, các đơn vị đã báo cáo kết quả hoạt động trong thời gian qua. Theo đó, các đơn vị đã chủ động, bám sát ý kién chỉ đạo của Thường trực Huyện ủy, UBND huyện và Ban Tuyên giáo cũng như chương trình kế hoạch công tác đề ra ngay từ đầu năm 2017. Đến nay các đơn vị đã hoàn thành trên 80% khối lượng công việc đề ra, các thiết chế văn hóa từng bước khai thác có hiệu quả, các xã, thị trấn đã hoàn thành công tác tổ chức Đại hội TDTT và tuyển chọn lực lượng tập luyện chuẩn bị thi đấu tại Đại hội TDTT huyện, hoạt động truyền thanh cơ sở được lãnh đạo huyện quan tâm đầu tư góp phần nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền; Tiếp quản khu bảo tồn văn hóa dân tộc X’Tiêng diễn ra thuận lợi.
Bên cạnh đó, hoạt động của ngành Văn hóa thông tin còn có một số khó khăn: Một số thiết chế văn hóa chưa được khai thác hiệu quả như: Sân vận động huyện chưa có giải pháp khai thác hiệu quả; công tác quy hoạch đất dành cho lĩnh vực văn hóa thông tin để mời gọi nhà đầu tư chưa cụ thể nên nhà đầu tư tiềm năng chưa quan tâm; Cơ chế phối hợp giữa các đơn vị thuộc khối đôi lúc, có nơi còn hạn chế nên phần nào ảnh hưởng hoạt động chung. Nhân sự của đơn vị sự nghiệp có những biến động nhất là đội ngũ không chuyên trách quản lý Đài Truyền thanh cấp xã.
Trên cơ sở những ý kiến của đại biểu tham dự, Bí thư Huyện ủy Huỳnh Hữu Thiết đánh giá cao những nỗ lực của các đơn vị ngành văn hóa – thông tin đã từng bước góp phần nâng cao đời sống tinh thầnh của nhân dân huyện nhà; hoạt động đài truyền thanh cùng với các ngành đã tích cực tham gia công tác tuyên truyền nhân dân ứng cứu cây điều đã đem lại hiệu quả bước đầu. Tuy nhiên, trong những tháng còn lại, các ngành phải nỗ lực hơn nữa để hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch nghị quyết Huyện đảng bộ đề ra. Để phát huy hơn nữa hiệu quả thiết chế văn hóa, nguồn lực của địa phương, dề nghị phòng Văn hóa thông tin huyện tham mưu huyện ủy, UBND huyện đề án tổng thể của ngành trên cơ sở nghị quyết trung ương 6 về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hiệu lực, hiệu quả góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý nhà nước đối với lĩnh vực văn hóa thông tin và nâng cao đời sống tinh thần của nhân dân huyệ nhà.

Lê Hoàng

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
16/LLV-UBND

Thời gian đăng: 14/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện tuần thứ 16/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập55
  • Hôm nay1,231
  • Tháng hiện tại128,612
  • Tổng lượt truy cập18,604,674
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây