hien ke

Bù Đăng: Tuyên dương 175 thanh niên lên đường bảo vệ Tổ quốc

Thứ năm - 29/02/2024 14:45 179

Bù Đăng: Tuyên dương 175 thanh niên lên đường bảo vệ Tổ quốc

Nhằm động viên, khích lệ những người con quê hương Bù Đăng vững bước lên đường thực hiện nghĩa vụ đối với đất nước. Tối 26/02, huyện Bù Đăng tổ chức tuyên dương, giao lưu, gặp mặt thanh niên lên đường bảo vệ Tổ quốc, năm 2024.


 Dự lcó Thượng tá Đỗ Tiến Quyết Phó chủ nhiệm Bộ CHQS tỉnh; đồng chí Trần Hoàng Trực ủy viên BCHTW Đoàn – Bí thư tỉnh Đoàn; đồng chí Vũ Lương Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Tấn Hồng Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Vũ Văn Mười Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện, cùng các đồng chí UVBTV, UVBCH, lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, các phòng chuyên môn, các đồng chí thành viên HĐNVQS huyện Bù Đăng.


Tại buổi lễ các đại biểu, đoàn viên, thanh niên và nhân dân được thưởng thức chương trình văn nghệ với các tiết mục đặc sắc: ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng cộng sản Việt Nam, Bác Hồ kính yêu, các ca khúc ngợi ca mùa xuân, người lính Bộ đội Cụ Hồ, Quân đội nhân dân Việt Nam…
Nhân dịp này, Huyện ủy HĐND UBND - UBMTTQVN huyện Bù Đăng cũng đã tuyên dương và tặng quà cho 175 thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024, trong đó nhập ngũ vào Quân đội 145 công dân và vào Công an nhân dân 30 công dân. Đồng thời tại lễ tuyên dương các tân binh được giao lưu với Đồng chí Lê Xuân Hải – Chủ tịch Hội CCB huyện Bù Đăng và anh Nguyễn Hồng Khanh - Quân nhân xuất ngũ về truyền thống cách mạng của dân tộc, truyền thống hào hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam nói chung, lực lượng vũ trang huyện Bù Đăng nói riêng; được nghe chia sẻ những kỷ niệm trong môi trường quân ngũ, những bài học kinh nghiệm nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ trong quân đội; các chế độ, chính sách của quân nhân tại ngũ và sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Sau buổi giao lưu, các tân binh lên đường nhập ngũ phần nào cũng đã bày tỏ được niềm tự hào về truyền thống đấu tranh anh hùng của quân và dân huyện Bù Đăng trong suốt 50 năm qua bất khuất, chiến đấu, hy sinh để bảo vệ quê hương, bảo vệ Tổ quốc, đồng thời thể hiện rõ ý chí quyết tâm, hứa sẽ cố gắng học tập, rèn luyện, phát huy sức trẻ góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phấn đấu rèn luyện, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong quân ngũ.
Sau chương trình tuyên dương các đại biểu, đoàn viên, thanh niên và các tân binh cùng tham gia hoạt động đốt lửa trại; qua đó tạo không khí vui tươi, sôi nổi trước ngày hội tòng quân./.
                                                             Phú Quang – Đỗ Huấn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
17/LLV-UBND

Thời gian đăng: 21/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 17/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập53
  • Hôm nay13,256
  • Tháng hiện tại227,827
  • Tổng lượt truy cập18,703,889
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây