hien ke

TUV. Bí thư huyện ủy Bù Đăng Huỳnh Hữu Thiết chủ trì họp Ban chỉ đạo phòng chống dịch Co-vid 19 cấp huyện.

Thứ hai - 16/11/2020 07:50 586

To n c nh cu c h p Ban ch    o ph ng, ch ng Co   Vid

To n c nh cu c h p Ban ch o ph ng, ch ng Co Vid
Vừa qua, tại phòng họp cấp ủy. TUV - Bí thư huyện ủy Bù Đăng Huỳnh Hữu Thiết đã chủ trì cuộc họp Ban chỉ đạo phòng chống dịch Co - Vid 19 cấp huyện. Các thành viên Ban chỉ đạo tham dự cuộc họp.
Theo báo cáo của Trung tâm y tế tại cuộc họp cho biết: Tính đến thời điểm này trên cả nước có 1.213 người mắc Co - Vid 19, số điều trị khỏi và xuất viện 1.070 người và có 35 người tử vong. Tuy nhiên trên địa bàn tỉnh Bình Phước và huyện Bù Đăng chưa có trường hợp nào dương tính với Co - Vid 19. Các trường hợp tiếp xúc gần với người bệnh thuộc diện F1 thời gian qua đều có kết quả xét nghiệm âm tính. Tại Việt Nam đã gần 70 ngày qua chưa có ca mắc bệnh tại cộng đồng nhưng hiện nay chưa công bố hết dịch vì nguy cơ bệnh xâm nhập còn rất lớn. Với quyết tâm phòng, chống dịch bệnh Co - vid trên địa bàn, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Co - Vid 19 huyện Bù Đăng tăng cường công tác phòng, chống, mua sắm trang, thiết bị, vật tư y tế với số tiền gần 590 triệu đồng và nhận được sự ủng hộ của các mạnh thường quân bằng tiền mặt và hiện vật với tổng giá trị hơn 768 triệu đồng. Phòng Lao động Thương binh và xã hội, các cơ quan có liên quan cũng đã tiến hành chi trả các chế độ, chính sách cho các đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Co - vid 19 trên địa bàn huyện.
Sau khi nghe báo cáo của Trung tâm y tế huyện và các thành viên tham dự cuộc họp. TUV. Bí thư huyện ủy Bù Đăng Huỳnh Hữu Thiết đề nghị sớm củng cố lại Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Co - Vid 19 cấp huyện do chủ tịch UBND huyện làm trưởng ban, bổ sung Ngân hàng chính sách làm thành viên Ban chỉ đạo. Ban chỉ đạo căn cứ tình hình thực tế, diễn biến của dịch bệnh linh hoạt bố trí lực lượng phòng chống dịch Co - Vid 19; tiến hành chi trả dứt điểm về các chính sách, chế độ đối với những người tham gia phòng chống dịch, ưu tiên các đối tượng là cán bộ y tế tại các trạm xá, lực lượng Dân quân thường trực, công an là những lực lượng tham gia và tiếp xúc trực tiếp. Phòng văn hóa và thông tin, UBND các xã, thị trấn tăng cường công tác tuyên truyền để người dân nắm rõ thông tin và tình hình dịch bệnh không được lơ là và có tâm lý chủ quan trong công tác phòng chống dịch bệnh Co - Vid 19 nói chung và các dịch bệnh khác như: Sốt xuất huyết, bạch hầu, lợn Châu Phi và các dịch bệnh khác trên địa bàn huyện.
MỸ HIỆP
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
17/LLV-UBND

Thời gian đăng: 21/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 17/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập64
  • Hôm nay5,476
  • Tháng hiện tại220,047
  • Tổng lượt truy cập18,696,109
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây