hien ke

Hội LHPN huyện Bù Đăng sôi nổi các hoạt động chào mừng ngày sinh của Bác 19/5.

Thứ hai - 16/05/2022 15:37 795

Đại diện hội LHPN tỉnh trao quà cho hội viên phụ nữ nghèo,khó khăn trong chương trình  Triệu phần quà, san sẻ yêu thương

Đại diện hội LHPN tỉnh trao quà cho hội viên phụ nữ nghèo,khó khăn trong chương trình Triệu phần quà, san sẻ yêu thương
Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Bù Đăng vừa tổ chức họp mặt, trao quà cho các hội viên khó khăn trên địa bàn huyện nhân kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 - 19-5-2022).
Tại buổi họp mặt, các hội viên được nghe kể những câu chuyện xúc động về Bác; đồng thời phát động các phong trào thi đua nhằm huy động sức mạnh tổng hợp, cổ vũ, thu hút đông đảo cán bộ, hội viên, phụ nữ, nhân dân tham gia hưởng ứng, gắn với đẩy mạnh thực hiện phong trào “Cử chỉ hay, việc làm nhân ái”, “Nói lời hay, làm việc tốt”, cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”… Chị Nguyễn Thị Thanh Vân, Chủ tịch Hội LHPN xã Đức Liễu cho biết thêm:  Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Hội LHPN huyện Bù Đăng có các hoạt động phong trào “ Trồng cây đời đời nhớ ơn Bác” thì hoạt động trồng hoa tại các tuyến đường được Hội LHPN các xã triển khai rộng rãi và cũng là một trong các hoạt động thường niên được đông đảo hội viên và nhân dân nhiệt tình ủng hộ.
Trong dịp này, Hội LHPN huyện Bù Đăng trao tặng 17 bồn nước, mỗi bồn trị giá 3 triệu đồng cho hội viên phụ nữ khó khăn trong toàn huyện. Riêng Hội LHPN tỉnh trao tặng 100 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000 đồng từ nguồn chương trình "Triệu phần quà san sẻ yêu thương".
 Được nhận bồn nước trong dịp này Chị Thị Trang ở thôn 5, xã Nghĩa Trung, huyện Bù Đăng xúc động nói:  “Gia đình tôi rất khó khăn, không có tiền mua bồn để đựng nước. Tôi rất vui khi được hội trao tặng bồn nước. Từ nay, gia đình tôi đã có dụng cụ để đựng nước sạch sinh hoạt”.
 “Phát huy truyền thống tương thân, tương ái của cán bộ, hội viên phụ nữ, với ý nghĩa lá lành đùm lá rách, những phần quà cho các hội viên phụ nữ khó khăn đã tiếp thêm động lực, giúp các chị vươn lên trong cuộc sống, ngày càng gắn kết hơn với hoạt động hội và tự nguyện tham gia sinh hoạt hội”, chị Lê Thị Phương Oanh, Chủ tịch Hội LHPN huyện Bù Đăng cho biết:
Các hoạt động này có ý nghĩa rất rộng lớn, nhằm thu hút tập hợp được các hội viên phụ nữ tham gia vào hội. Ngoài ra cái mục đích nữa đó là qua các hoạt động này  tất cả các chị em sẽ gần gũi nhau hơn, tạo sự gắn kết nhau hơn, yêu thương lẫn nhau nhiều hơn, mang cái tinh thần lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều.
Cũng tại buổi họp mặt, Hội LHPN các xã Nghĩa Trung, Nghĩa Bình và Đức Liễu đã thi đấu bóng chuyền giao hữu nhằm tạo mối quan hệ gắn kết giữa các hội viên phụ nữ trong huyện.
MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
17/LLV-UBND

Thời gian đăng: 21/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 17/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập42
  • Hôm nay2,488
  • Tháng hiện tại175,830
  • Tổng lượt truy cập18,651,892
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây