hien ke

Ban Tuyên giáo huyện ủy triển khai các quy định về quản lý Nhà nước đối với hoạt động trang thông tin điện tử và mạng xã hội.

Thứ năm - 15/04/2021 13:39 779

Ban Tuyên giáo huyện ủy triển khai các quy định về quản lý Nhà nước đối với hoạt động trang thông tin điện tử và mạng xã hội.

Vừa qua, tại phòng họp cấp ủy, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy Bù Đăng – Nguyễn Hoàng Giang chủ trì hội nghị triển khai các các quy định về quản lý nhà nước đối với hoạt động trang thông tin điện tử và mạng xã hội cho các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện.

Về tham dự có đồng chí Lê Thanh Hải – UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện Bù Đăng.
Tại hội nghị, các đại biểu nghe đại diện Phòng Văn hóa và Thông tin huyện triển khai một số quy định cơ bản về quản lý Nhà nước đối với hoạt động trang thông tin điện tử và mạng xã hội như: Luật Công nghệ thông tin; Luật an ninh mạng; Luật báo chí và các văn bản hướng dẫn thi hành; Quy định nhuận bút tại tỉnh Bình Phước.
Cũng tại hội nghị, các đại biểu trao đổi cách duy trì hoạt động của các trang thông tin điện tử, cách biên tập, đăng bài và một số quy định về chế độ nhuận bút nhằm hỗ trợ đội ngũ Biên tập viên; Cách viết tin bài trên mạng xã hội để nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền cái tốt, cái hay, cái đẹp đến với cộng động mạng nhằm xây dựng một xã hội an toàn thông tin.
Phát biểu tại hội nghị, UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện Bù Đăng – Lê Thanh Hải đề nghị các cơ quan, đơnvị xem đây là kênh thông tin chính thống của đơn vị, cần trau chút hình ảnh, tin bàichất lượng nhằm thu hút bạn đọc.
Kết luận hội nghị, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy Bù Đăng – Nguyễn Hoàng Giang ghi nhận những kết quả hoạt động của các trang thông tin điện tử của các cơ quan đơn vị đã kịp thời thông tin đến nhân dân những tin tức, những gương điển hình, những mô hình hay để nhân dân huyện nhà áp dụng trong sản xuất, nâng cao đời sống. Đồng thời đề nghị trong thời gian tới, các đơn vị cần xem đây là kênh thông tin của ngành, của đơn vị; quan tâm, sắp xếp bố trí nhân sự phù hợp và có chế độ hỗ trợ để tạo động lực cho nhân viên phụ trách biên tập, đăng tải thông tin theo quy định.

 

Lê Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 8 đánh giá

Xếp hạng: 1.1 - 8 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
17/LLV-UBND

Thời gian đăng: 21/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 17/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập0
  • Hôm nay10,092
  • Tháng hiện tại159,369
  • Tổng lượt truy cập18,635,431
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây