hien ke

Tập huấn nghiệp vụ văn thư lưu trữ.

Thứ bảy - 23/08/2014 16:49 963

Tập huấn nghiệp vụ văn thư lưu trữ.

Ngày 19/8, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị phối hợp với phòng Nội vụ huyện Bù Đăng đã khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ văn thư, lưu trữ cho trên 60 cán bộ phụ trách công tác văn thư, lưu trữ các cơ quan, phòng, ban của huyện và UBND các xã, thị trấn. Đồng chí Lê A – UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện uỷ đã tới dự.

Trong 4 ngày học tập, các học viên được triển khai luật lưu trữ cùng các văn bản có liên quan; nghiệp vụ công tác văn thư; công tác thu thập, bổ sung tài liệu, chỉnh lý tài liệu lưu trữ; công tác phân loại tài liệu phông lưu trữ quốc gia; nghiệp vụ xác định giá trị tài liệu và một số nội dung khác.

Công tác văn thư lưu trữ là một lĩnh vực hoạt động không thể thiếu trong hoạt động quản lý của tất cả các cơ quan, tổ chức nhằm đảm bảo các thông tin bằng văn bản, phục vụ kịp thời cho việc quản lý, lãnh đạo và điều hành công việc. Việc ban hành văn bản đã quan trọng, việc lưu giữ còn quan trọng hơn. Tuy nhiên thực tế hiện nay, công tác văn thư lưu trữ tại các cơ quan, đơn vị chưa thực sự tốt, tại các cơ sở công tác quản lý văn bản chưa chặt chẽ. Do vậy lớp tập huấn là dịp để các cơ quan đơn vị cũng như cán bộ phụ trách công tác văn thư, lưu trữ nâng cao nhận thức, trách nhiệm, qua đó khắc phục những hạn chế thiếu sót trong thời gian qua, đưa công tác này từng bước đi vào nền nếp, ổn định và khoa học.

Quang Minh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
19/LLV-UBND

Thời gian đăng: 05/05/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 19/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập89
  • Hôm nay5,364
  • Tháng hiện tại145,483
  • Tổng lượt truy cập18,892,201
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây