hien ke

Bù Đăng công bố quyết định bổ nhiệm trưởng Phòng Văn hoá và Thông tin.

Thứ năm - 29/11/2018 14:40 2539

lãnh đạo Huyện uỷ và UBND huyện trao Quyết định bổ nhiệm cho ông Lê Văn Xinh

lãnh đạo Huyện uỷ và UBND huyện trao Quyết định bổ nhiệm cho ông Lê Văn Xinh
Sáng nay ngày 29/11, TUV, Bí thư huyện ủy Bù Đăng Huỳnh Hữu Thiết đã chủ trì công bố và trao Quyết định của UBND nhân dân huyện về công tác cán bộ đối với ngành Văn hóa và Thông tin. Cùng dự có UVTV, Phó chủ tịch UBND huyện Điểu Hà Hồng Lý; Phó chủ tịch thường trực HĐND huyện Bùi Ngọc Hân và toàn thể cán bộ, nhân viên ngành Văn hoá và Thông tin huyện.

Sau khi nghe Phòng Nội vụ huyện thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND huyện thông qua Quyết định của UBND nhân dân huyện về việc bổ nhiệm đồng chí Lê Văn Xinh, Phó trưởng ban Thường trực Ban tuyên giáo huyện ủy Bù Đăng giữ chức vụ Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện và Quyết định của UBND huyện về việc giao trách nhiệm quản lý, điều hành hoạt động Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Bù Đăng. TUV, Bí thư huyện ủy Huỳnh Hữu Thiết và UVTV, Phó chủ tịch UBND huyện Điểu Hà Hồng Lý đã trao các Quyết định cho đồng chí Lê Văn Xinh.
Phát biểu tại buổi công bố, TUV, Bí thư huyện ủy Huỳnh Hữu Thiết chúc mừng đồng chí Lê Văn Xinh nhận nhiệm vụ mới, bí thư cũng đề nghị ở cương vị mới đồng chí Lê Văn Xinh sẽ lãnh đạo điều hành, cùng với tập thể cán bộ, nhân viên trong cơ quan đoàn kết, thông nhất để hoàn thành tốt nhiệm vụ của ngành Văn hóa và Thông tin.
Sau buổi công bố Quyết định của UBND nhân dân huyện, Bí thư huyện ủy Huỳnh Hữu Thiết và lãnh đạo UBND huyện đã trao đổi, làm việc cán bộ, nhân viên Phòng Văn hóa và Thông tin huyện để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và những khó khăn vướng mắc trong hoạt động của ngành như: việc xây dựng mới trụ sở và trụ ăng ten cho bộ phận Đài Truyền thanh – Truyền hình huyện; hệ thống truyền thanh của các xã xuống cấp do đã được đầu tư lâu năm cần phải có kinh phí để sửa chữa, thay mới; công tác tuyên truyền và tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm tái lập huyện và 44 năm giải phóng Bù Đăng 14/12.

 

Anh Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập49
  • Hôm nay285
  • Tháng hiện tại179,467
  • Tổng lượt truy cập18,450,057
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây