hien ke

Bù Đăng: Tổ chức lễ Khánh Thành và đón Bằng công nhận "Trường Tiểu học Võ Thị Sáu đạt chuẩn Quốc gia mức độ I".

Thứ sáu - 19/05/2023 14:30 623

Bù Đăng:  Tổ chức lễ Khánh Thành và đón Bằng công nhận "Trường Tiểu học Võ Thị Sáu đạt chuẩn Quốc gia mức độ I".

Sáng nay 26-5, tại trường Tiểu học Võ Thị Sáu xã Đường 10. UBND huyện Bù Đăng tổ chức khánh thành và đón Bằng công nhận “Trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia mức độ I”. Dự và chia vui với thầy trò nhà trường có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh, lãnh đạo huyện Bù Đăng, xã Đường 10 và đông đảo Thầy - trò nhà trường.
Trường Tiểu học Võ Thị Sáu được thành lập năm 2001. Đến nay qua 21 năm hình thành và phát triển, Cán bộ, Giáo viên, Nhân viên và cơ sở vật chất của Nhà trường luôn được các cấp lãnh đạo quan tâm, tạo mọi điều kiện để Thầy - trò nhà trường yên tâm giảng dạy và học tập. Chất lượng giáo dục của nhà trường luôn đạt và vượt chỉ tiêu được giao, tỷ lệ học sinh hoàn thành lớp học đạt từ 99% đến 99,2%, học sinh hoàn thành chương trình Tiểu học đạt 100%. Trong giai đoạn từ năm 2017 đến năm 2022 số Giáo viên có trình độ chuẩn đạt từ 65,7% lên 89,1%.
Tháng 8/2020 trường Trường Tiểu học Võ Thị Sáu được đầu tư xây dựng mới với quy mô gồm 03 dãy phòng tại điểm chính, trong đó có 20 phòng học, khu hiệu bộ, nhà vệ sinh, nhà đa năng, các phòng chức năng, nhà ăn bán trú cho học sinh.  Sau 450 ngày thi công, công trình đã hoàn thành, tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ các thiết bị để làm việc cũng như phục vụ tốt công tác dạy và học. Tại điểm trường thôn 5 được xây dựng đầy đủ phòng học, có phòng đọc sách cho học sinh và đảm bảo tất cả các hạng mục công trình được xây dựng theo quy định của trường chuẩn quốc gia với tổng mức kinh phí 44 tỷ 500 triệu đồng.
Phát biểu tại lễ khánh thành và đón Bằng công nhận "Trường Tiểu học đạt chuẩn Quốc gia mức độ I" tại trường Tiểu học Võ Thị Sáu. Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh chúc mừng Thầy và trò nhà trường.  Đồng thời đề nghị huyện Bù Đăng tiếp tục quan tâm bố trí nguồn lực địa phương và vận động từ nguồn xã hội hóa đầu tư nhiều hơn cho khuôn viên nhà trường cũng như các trang thiết bị mà trường đang còn thiếu. Trong điều kiện cơ sở vật chất đã được tăng cường, các thầy cô giáo của trường tiếp tục nỗ lực trong công tác nhà phát huy truyền thống, tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo trên cơ sở phát huy và khai thác thật tốt, thật hiệu quả công trình đã được đầu tư xây dựng để ngày càng có nhiều thành tích trong dạy và học./.
Một số hình ảnh tại buổi Lễ
3
22
242123
7
16
2MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
18/LLV-UBND

Thời gian đăng: 01/05/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 18/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập103
  • Hôm nay8,824
  • Tháng hiện tại8,824
  • Tổng lượt truy cập18,755,542
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây